phần 37

1.7K 85 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 37

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Arlos đem mệt tinh bì lực tẫn Mục Tinh Thần ôm ra bồn tắm, đứng ở vòi hoa sen hạ cẩn thận đem tiểu quỷ hút máu hậu huyệt, cùng bụng nhỏ tàn lưu tinh dịch cùng dâm dịch đều rửa sạch ra tới, lại tỉ mỉ ôm mau ngủ rồi Mục Tinh Thần tắm rửa một cái, mới dùng khăn tắm bọc người rời đi bồn tắm.

Bị làm khô tóc phóng tới trên giường thời điểm, Mục Tinh Thần ngược lại từ mơ màng sắp ngủ trạng thái trung thanh tỉnh, nhìn nhìn hai sườn, cuối cùng xoay người chen vào Arlos trong lòng ngực, ủy khuất nói: "Ta giường không ở này."

Arlos nháy mắt nghĩ đến kia hoa văn xinh đẹp quan tài, xoa Mục Tinh Thần đầu ôn nhu hứa hẹn, "Bảo bảo trước ngủ một đêm, ngày mai lão công liền đi đem bảo bảo giường dọn lại đây, được không?"

Mục Tinh Thần ngoan ngoãn gật đầu, ngủ phía trước còn không có quên dặn dò, "Ta không thể phơi nắng, sẽ bị phơi thành quỷ hút máu làm."

"Hảo, không phơi."

Xác nhận trong lòng ngực bảo bối thật sự ngủ sau, Arlos rời giường đi đem cửa sổ hoàn toàn đóng lại, căn nhà này sở hữu phòng ngủ đều là đối diện ánh mặt trời, nhưng còn hảo bức màn đủ hậu, lo lắng xuất hiện vô pháp đoán trước tình huống, hắn còn cố ý tìm tới cái kẹp đem bức màn kẹp thượng, bảo đảm như thế nào đều sẽ không mở ra làm ánh mặt trời thấu tiến vào sau, mới một lần nữa trở lại trên giường.

Mới vừa nằm lên giường, thân thể lạnh căm căm tiểu quỷ hút máu liền chủ động chui vào trong lòng ngực, Arlos cười sờ sờ kia thân bóng loáng non mịn làn da, sờ đến xương cốt khi lại thở dài, "Quá gầy."

Đến hảo hảo dưỡng dưỡng, tốt nhất dưỡng trên người thịt cùng trên mông giống nhau đa tài hảo.

Arlos xoa Mục Tinh Thần đĩnh kiều lại thịt đô đô mông, hạnh phúc cúi đầu ở kia mềm mại tóc vàng thượng rơi xuống một hôn, "Ngủ ngon."

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Cảm ơn các bảo bảo phiếu phiếu, lễ vật cùng bình luận!!! So tâm so tâm!!!

Chương 41 liếm huyệt chương đánh số:6478342

Mục Tinh Thần một giấc ngủ tỉnh đã là buổi tối 5 giờ nhiều, phòng trong tối tăm không có một chút quang, hắn đầu tiên là ngốc ngốc, mới dần dần nhớ tới tối hôm qua cùng Arlos triền miên rất nhiều lần, cuối cùng mệt trực tiếp hôn mê qua đi, mặt đỏ trở mình, cánh tay liền va chạm đến tấm ván gỗ.

Đôi tay sờ soạng vài giây, Mục Tinh Thần ý thức được đã đang nằm ở trong quan tài, liền giơ tay đem quan tài cái cấp xốc lên, ngồi dậy nháy mắt, cửa phòng bị mở ra.

Arlos nghịch quang bước nhanh đi vào, đem chỉ xuyên điều quần lót tóc hỗn độn tiểu quỷ hút máu từ trong quan tài ôm ra tới, mở miệng nói câu đầu tiên lời nói, chính là hỏi, "Bảo bảo, có đói bụng không? Muốn hay không uống điểm huyết?"

Mục Tinh Thần theo bản năng lộ ra hàm răng tiến đến nam nhân tản ra mùi hương cổ, chờ chạm vào kia thơm ngào ngạt làn da khi, mới đột nhiên nhớ tới chính mình mới vừa lên còn không có đánh răng, vội ngửa đầu tránh đi.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ