phần 110

1K 31 1
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 110

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Từ hai cái bạn cùng phòng ôm cùng nam nhân làm tình rốt cuộc sảng không sảng tò mò làm một lần lúc sau, liền tựa như mở ra tân thế giới đại môn, ỷ vào Tần Triệt cùng Mục Tinh Thần là một đôi tiểu tình lữ, cũng không sợ bị bọn họ phát hiện làm tình.

Vì thế ở ký túc xá nghe được hai cái bạn cùng phòng làm tình thanh âm đã thành thái độ bình thường, các bạn cùng phòng còn tỏ vẻ chỉ là xã hội chủ nghĩa huynh đệ tình, cho nhau thao thao đối phương lỗ đít sảng một sảng mà thôi.

Dĩ vãng biết Mục Tinh Thần cùng Tần Triệt muốn học tập, hai người làm lên còn tính khắc chế, nhưng đại khái là bởi vì đêm nay là nghỉ trước cuối cùng một đêm, hai người làm tương đối kịch liệt, thân thể va chạm kịch liệt bạch bạch thanh dị thường rõ ràng, giường cũng bị lay động kẽo kẹt kẽo kẹt vang lên.

Loáng thoáng có thanh âm truyền đến, "Thao, ngươi mẹ nó nhẹ điểm, triệt ca cùng Thần Thần còn ở học tập! Tê...... Làm ngươi nhẹ ngươi mẹ nó thật đúng là nhẹ a?! Sẽ không thao làm lão tử tới!"

"Câm miệng."

......

Mục Tinh Thần đỏ mặt từ gối đầu hạ lấy ra tai nghe, một cái nhét vào chính mình lỗ tai, một cái nhét vào Tần Triệt lỗ tai, đem ca thanh âm điều đến lớn nhất, "Lão công, chúng ta tiếp tục đi."

"Ân." Tần Triệt ý đồ đem lực chú ý thả lại đến thư thượng, nhưng lộ xương quai xanh lão bà nhìn thật sự quá mức mê người, một tay đem người vớt tiến trong lòng ngực, thấp giọng nói, "Đầu lưỡi vươn tới làm lão công liếm liếm."

Theo bản năng nhìn mắt còn không có làm xong đề, Mục Tinh Thần đỏ mặt nghĩ, này nếu là liếm đêm nay cũng đừng tưởng tiếp tục làm bài, nhưng ghé vào Tần Triệt ấm áp dễ chịu thân thể thượng, tiếp tục học tập tâm tư cũng căn bản vô pháp nhắc lại tới.

Chỉ do dự không đến năm giây, Mục Tinh Thần liền ngoan ngoãn vươn phấn nộn nộn đầu lưỡi, nửa rũ mắt tới gần Tần Triệt môi, chủ động ở kia trương môi mỏng thượng liếm một ngụm, thực mau đầu lưỡi bị ngậm lấy, môi lưỡi giao triền mang đến rùng mình làm Mục Tinh Thần nháy mắt mềm eo.

Mơ hồ không rõ hừ nhẹ làm nũng, "Lão công, muốn sờ sờ."

Tần Triệt liền duỗi tay từ Mục Tinh Thần vạt áo hạ sờ đi vào, sờ đến một nửa đằng ra tay kéo qua chăn cái hảo, tuy rằng trong ký túc xá khai điều hòa, nhưng thời gian dài lộ ở chăn bên ngoài, vẫn là thực dễ dàng cảm mạo.

Ngày mai sáng sớm liền phải về nhà, Tần Triệt cũng không tính toán làm được cuối cùng, cùng Mục Tinh Thần tiếp cái triền miên ướt hôn, liền đem lão bà thả lại đến trên giường, chui vào trong chăn cấp lão bà khẩu giao.

Tuy rằng đối diện đắm chìm ở làm tình trung bạn cùng phòng cũng không có tâm tư chú ý bọn họ đang làm cái gì, Mục Tinh Thần vẫn là khắc chế cắn môi dưới không cho chính mình phát ra âm thanh, giơ tay che lại đôi mắt gương mặt đỏ bừng hưởng thụ Tần Triệt hầu hạ, không kiên trì bao lâu liền ở vài cái thâm hầu sau mềm hừ bắn.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ