phần 135

386 4 0
                                    


Chương 140 giáo thụ khai trai (3/3)
Đợi lát nữa cho ta?

Mục sao trời mơ mơ màng màng suy tư, là làm ta còn là ta?

Dương tự bị mục sao trời trên mặt mê hoặc lại tràn ngập thần kích thích không nhẹ, nắm tìm được lộc lộc, nhấp dùng sức đem cực đại hướng trong tễ.

Hắn biết lão bà nơi này sẽ tự động, thừa nhận năng lực cũng thực, không cần cố ý đi khuếch trương.

Viên cực đại ở mạnh mẽ đẩy, chậm rãi tễ lộc lộc, chung quanh nếp uốn bị hoàn toàn căng ra, hiện ra xinh đẹp lại trong suốt trạng.

Bên trong cũng như là tìm được vị, phía sau tiếp trước đè ép bọc, dương tự nhìn ngưỡng cổ đến mất hồn mục sao trời, bị kia như ẩn như hiện câu hô không xong, miễn ngăn chặn tưởng cậy mạnh đi xúc động, duỗi tay đem mục sao trời tay kéo lại đây đặt ở ly tự sướng thượng, ách thanh nói: “Chính mình đỡ.”

Không chờ mục sao trời từ đáng sợ mau trung hoãn quá mức tới, dương tự liền một tay nắm chính mình, một tay bóp mục sao trời eo, dùng sức đem chỉ một cái hướng ôn nhu dũng tễ, tầng tầng lớp lớp bị đẩy ra, lại phía sau tiếp trước chen qua tới cùng.

“Ân ——!” Dương tự bị kẹp đến kêu rên, nhíu mày tiếp tục hướng trong đẩy.

Một nửa sau, dương tự liền buông lỏng ra nắm tay, hai chỉ đại chưởng một tả một hữu cầm mục sao trời eo, phủ hôn hôn lão bà mê mang tình, thẳng khởi nháy mắt, eo bụng bỗng nhiên dùng sức, đem thừa nửa thanh hoàn toàn.

“Ân a ~”

Này hung ác va chạm ngược lại làm mục sao trời khôi phục một chút lý trí, hắn thét chói tai dùng sức củng khởi eo, kết quả cũng chỉ là đem chính mình đưa lên cái thớt gỗ, bị cực đại ma, mau như quyết đê hồng, điên cuồng cọ rửa mỗi cái tế bào, mục sao trời lại trứ eo, một đôi xinh đẹp tình trợn tròn.

Nhìn dương tự anh tuấn mặt, lên án cùng với khắc chế không được cùng nhau vang lên, “Ngươi, ân ha…… Ngươi như thế nào…… Ân a —— ngươi, đi!”

“Hảo.”

Nhưng ở phía sau đại thật sự bắt đầu ra bên ngoài, mục sao trời lại bản năng không tha, cũng chen chúc cắn, ý đồ đem kéo trở lại.

Ra bên ngoài khi cấp mục sao trời mang đến càng vì đáng sợ mau, hắn cắn nhịn xuống, nghĩ đến dương tự thật sự muốn đi, tình trung liền đựng đầy ủy khuất.

Như thế nào làm đi liền thật sự đi a……

Nhưng thực mau như vậy ủy khuất liền ở dương tự hung mãnh đâm động tác, bị va chạm phá thành mảnh nhỏ.

Tuổi trẻ giáo thụ không hề che giấu chính mình kia nhẫn đến cực hạn vọng, bóp mục sao trời eo bắt đầu đại khai đại hợp, trọng hô bị giấu ở kịch liệt bạch bạch bạch trong tiếng.

“A…… Ân a ~ chậm…… Ô ô.” Mất hồn mau cùng kịch liệt va chạm, làm mục sao trời sắp cầm không được ly tự sướng, liền ở hắn tay sắp lạc phía trước, một con ôn đại chưởng bao trùm ở hắn bàn tay thượng.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ