phần 6

3.6K 117 0
                                    


Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 6

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Mềm mại ấm áp đầu lưỡi đỉnh ở quy đầu thượng, Thẩm Ngộ Thành sảng dùng sức nắm chặt lòng bàn tay hạ no đủ mông thịt. Rũ mắt nhìn bị quy đầu căng ra đến cực hạn cái miệng nhỏ, dâm mĩ sắc tình lại cố tình bởi vì ngây ngô phản ứng mà tăng thêm một tia thanh thuần, lại thuần lại dục, xem Thẩm Ngộ Thành miệng khô lưỡi khô, khống chế không được muốn đem nguyên cây côn thịt đều cắm vào đi.

Nhưng mà bị hàm răng xẻo cọ đến đau đớn làm Thẩm Ngộ Thành từ bỏ nguyên cây cắm vào đi ý niệm, chỉ cắm cái quy đầu cấp Mục Tinh Thần liếm, dính đầy nhuận hoạt tề ngón tay tiếp tục khuếch trương. Nhưng không hề kết cấu liếm láp không những vô pháp thư giải dục vọng, ngược lại làm côn thịt càng ngạnh, hận không thể lập tức cắm vào ấm áp khẩn trí tiểu huyệt trung.

Thẩm Ngộ Thành nhẫn trên trán gân xanh thẳng nhảy, nhưng hắn không nghĩ làm mềm như bông tiểu dê con bị thương, cứ việc nhẫn đến gân xanh bạo khởi, khuếch trương động tác như cũ lại ôn nhu lại cẩn thận, đương một ngón tay rốt cuộc ra vào tự nhiên sau, hắn không có lập tức gia nhập đệ nhị căn ngón tay, mà là ấn nhục bích tìm kiếm Mục Tinh Thần chỗ mẫn cảm.

Nhẫn đến mau nổ mạnh, cũng muốn cho tiểu gia hỏa trước thoải mái thoải mái.

Mục Tinh Thần bị ngón tay cắm đến không thoải mái, cự tuyệt thanh âm lại bị cắm ở trong miệng quy đầu lấp kín, chỉ có thể dùng rầm rì thanh âm biểu đạt kháng nghị, hắn mơ hồ cảm thấy có cái gì không đúng, nhưng lại nghĩ không ra có cái gì không đúng, liền tức giận dùng hàm răng ở nóng bỏng quy đầu thượng ma ma, không chờ Thẩm Ngộ Thành hống hắn đừng cắn, liền chủ động dùng đầu lưỡi ở quỷ đầu thượng liếm liếm.

Thẩm Ngộ Thành bị tra tấn đổ mồ hôi đầm đìa, cảm thấy chính mình đem như vậy cái đầy người tiểu thứ tiểu bảo bối nhi mang về tới quả thực là tự làm tự chịu, ở trên giường lăn lộn nửa ngày lăng là cái gì đều còn không có hưởng thụ đến. Thừa dịp Mục Tinh Thần hiện tại chủ động liếm hút, Thẩm Ngộ Thành thẳng lưng ở mềm mại cái miệng nhỏ thọc vào rút ra hai hạ, trong cổ họng phát ra sảng khoái gợi cảm gầm nhẹ.

"Ngô ngô --" bị cắm không thoải mái Mục Tinh Thần bắt đầu kháng nghị.

Thẩm Ngộ Thành dừng lại động tác, ánh mắt u ám thâm trầm nhìn chằm chằm nhắm mắt lại lông mi khẽ run Mục Tinh Thần, hướng kia cân nhắc trí nộn huyệt cắm vào đệ nhị căn ngón tay, biên khuếch trương biên tìm kiếm nhục bích chỗ mẫn cảm, đương dưới thân người chợt cung khởi eo, cũng hung hăng hút lấy hắn quy đầu khi, cũng đi theo thật sâu hít vào một hơi, bị hút lại có loại bắn tinh xúc động.

Nhịn rồi lại nhịn mới rốt cuộc đem bị hút tưởng bắn tinh dục vọng áp xuống đi, Thẩm Ngộ Thành hồng con mắt tiếp tục dùng ngón tay kích thích nhục bích chỗ mẫn cảm, đồng thời duỗi tay nắm lấy run run rẩy rẩy đứng thẳng lên tú khí phấn hồng côn thịt, loát động gian lòng bàn tay thổi qua chảy ra chất lỏng quy đầu, đã có kỹ xảo lấy lòng hậu huyệt co chặt tiểu dê con.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ