Ta thật không muốn cướp nam chủPhần 9
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Mãnh liệt kích thích mang đến khoái cảm cùng bị hàm răng va chạm rất nhỏ đau đớn, làm Mục Tinh Thần tựa như bay đến đám mây, chờ hắn rốt cuộc xác định đến Thẩm Ngộ Thành tự cấp hắn khẩu giao khi, mãnh liệt đáng sợ khoái cảm giống như thủy triều điên cuồng vọt tới, trong chớp mắt liền đem hắn đưa lên dục vọng đỉnh.
Mục Tinh Thần nắm chặt Thẩm Ngộ Thành đầu tóc, sảng giương miệng phun mềm lưỡi không ngừng hừ hừ, trong miệng thậm chí vô ý thức kêu lão công cùng Thẩm Ngộ Thành tên, kêu Thẩm Ngộ Thành hận không thể lập tức đề thương xâm nhập kia hơi sưng lên nhục huyệt.
"A! Muốn bắn......"
Nghe vậy, Thẩm Ngộ Thành tận lực thu hồi hàm răng, đầu lưỡi đỉnh ở trong miệng dương vật mã mắt thượng, dùng sức một hút.
"A --!"
Mục Tinh Thần thét chói tai ra tiếng, bắt lấy Thẩm Ngộ Thành đầu tóc đĩnh eo bắn ra từng luồng tinh dịch.
Tinh dịch hương vị không phải thực hảo, Thẩm Ngộ Thành ghét bỏ một giây liền bất đắc dĩ mặc kệ, chờ bắn tinh kết thúc, hắn mới vội trừu tờ giấy khăn phun ra trong miệng tinh dịch, đem còn đắm chìm ở cao trào dư vị trung bảo bối ôm vào trong lòng ngực, liếm liếm Mục Tinh Thần đầu lưỡi, ách thanh âm nói: "Bảo bối cũng dùng miệng giúp lão công hút ra tới?"
Mục Tinh Thần chậm rì rì hoạt động tầm mắt nhìn Thẩm Ngộ Thành hoàn mỹ đến không thể bắt bẻ ngũ quan, nghĩ đến này đầy người quý khí người vừa mới ngồi xổm chính mình giữa hai chân cho chính mình khẩu giao, trái tim liền đột nhiên đập lỡ một nhịp.
Thẩm Ngộ Thành sao có thể sẽ bỏ qua hắn trong mắt kia rất nhỏ biến hóa, ôm người cong cong môi, lòng bàn tay ám chỉ tính đỉnh nhập Mục Tinh Thần khẽ nhếch cái miệng nhỏ, bắt chước thọc vào rút ra động tác, thở dài, "Bảo bối, ta nhịn không được."
Mục Tinh Thần mặt đỏ cơ hồ nhỏ máu, tầm mắt quét đến Thẩm Ngộ Thành lộn xộn đầu tóc, nghĩ đến đó là chính mình kiệt tác, liền lại chột dạ lại có một chút...... Tâm động.
Đại khái là vừa mới Thẩm Ngộ Thành buông thân phận cho hắn khẩu giao duyên cớ, Mục Tinh Thần lộn xộn trong đầu thật không có cự tuyệt ý tứ, chỉ là......
Hắn cắn cắn môi dưới, nhỏ giọng hỏi: "Có thể không cần miệng sao? Ta dùng tay giúp ngươi."
Thẩm Ngộ Thành nhìn hắn, không cự tuyệt, "Hảo."
Mục Tinh Thần nhẹ nhàng thở ra, đỏ mặt nắm lấy Thẩm Ngộ Thành nóng bỏng dương vật, cảm giác được chính mình nắm lấy đi nháy mắt kia cứng nóng dương vật còn nhảy lên hạ, xấu hổ chạy nhanh đem vùi đầu đến Thẩm Ngộ Thành trên vai.
Trong tay dương vật quá thô quá lớn, một bàn tay vô pháp hoàn toàn nắm lấy, hắn đành phải dùng hai tay cùng nhau, thật cẩn thận loát động.
Như vậy mềm nhẹ ôn thôn lực đạo đối Thẩm Ngộ Thành tới nói tắc không đủ nhét kẽ răng, nhưng đối trong lòng ngực cái này mới vừa phá thân không lâu bảo bối tới nói đã khó được, Thẩm Ngộ Thành ôm hắn, bàn tay xoa bóp hai cánh no đủ mông thịt, kiên nhẫn dẫn đường: "Bảo bối động tác mau một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
AcakTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...