Ta thật không muốn cướp nam chủPhần 10
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
"Bảo bối, lên xe."
"Ta chính mình có thể đi học --" lời nói không nói chuyện đã bị nam nhân mạnh mẽ ôm lên xe, Mục Tinh Thần buồn bực không được, "Ta tối hôm qua không phải nói ta chính mình đi trường học sao!"
Chưa bao giờ ở trên xe ăn cái gì Thẩm Ngộ Thành, thần sắc bình tĩnh đem còn nhiệt bữa sáng đưa đến sinh hờn dỗi Mục Tinh Thần trước mặt, "Ăn trước bữa sáng."
Đồ ăn mùi hương bay vào trong mũi, Mục Tinh Thần không biết cố gắng nuốt nuốt nước miếng, ngoài miệng quật cường cự tuyệt, "Ta không muốn ăn."
Thẩm Ngộ Thành nhướng mày, "Không ăn?"
Mục Tinh Thần ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Ngộ Thành đôi mắt, không biết vì cái gì chính là từ hắn trong ánh mắt nhìn ra một tia nguy hiểm, tổng cảm thấy nếu là lại trả lời không ăn liền sẽ phát sinh cái gì không thật là khéo sự.
Nghĩ vậy người bá đạo tính tình, Mục Tinh Thần thực không cốt khí thay đổi chủ ý, "Ta ăn."
"Ngoan."
Dọc theo đường đi Mục Tinh Thần đều khẩn trương hề hề, cũng may Thẩm Ngộ Thành hôm nay còn tính đứng đắn, trừ bỏ xuống xe trước ôm hắn thân thân liếm liếm một hồi ngoại, nhưng thật ra không như thế nào động tay động chân.
"Sao trời, buổi sáng tốt lành."
Mới vừa nhìn theo Thẩm Ngộ Thành xe rời đi Mục Tinh Thần đột nhiên cứng đờ, hơi chột dạ mà xoay người cùng Lục Cẩm chào hỏi, "Sớm, buổi sáng tốt lành."
Lục Cẩm trầm mặc hai giây, nhỏ giọng hỏi, "Ngươi ngày hôm qua có khỏe không?"
"Hảo!" Mục Tinh Thần xấu hổ hạ thấp âm lượng, lắp bắp trả lời, "Rất, khá tốt."
"Vậy là tốt rồi, xem ngươi ngày hôm qua một ngày không có tới trường học, còn tưởng rằng ngươi ra chuyện gì đâu."
Mục Tinh Thần xấu hổ cười hai tiếng, không có trả lời vấn đề này.
Hảo, hảo tâm hư!
Cũng may Lục Cẩm đại khái là nhìn ra hắn xấu hổ, cười dời đi đề tài, chậm rãi Mục Tinh Thần khẩn trương chột dạ cũng đã bị giảm bớt, chỉ là mỗi lần Thẩm Ngộ Thành cho hắn gọi điện thoại hoặc là phát tin tức khi, hắn vẫn là sẽ nhịn không được chột dạ.
Bị Thẩm Ngộ Thành đón đưa một vòng nhiều, đã thói quen hắn tồn tại Mục Tinh Thần che lại nóng bỏng mặt, nhấp nhấp mới vừa bị hung hăng yêu thương quá môi đỏ, "Hệ thống, ta này có tính không là cạy vai chính chịu góc tường a?"
"Đương nhiên không tính, vai chính công thụ ở bên nhau kia chỉ là nguyên lai cốt truyện, hiện tại những cái đó cốt truyện cũng chưa phát sinh đâu."
Có hệ thống an ủi, Mục Tinh Thần hơi chút an tâm điểm, đỏ mặt cấp Thẩm Ngộ Thành trở về cái tin tức, mới nhỏ giọng nói thầm, "Thật nhiều thiên không nhận được tân nhiệm vụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
NezařaditelnéTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...