Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 40
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Còn chưa ngủ Mục Tinh Thần nhẹ nhàng hừ hừ hai tiếng, vừa mới kịch liệt kêu giường kêu giọng nói đều ách, "Vậy ngươi đời này phải hảo hảo đau đau ta a."
Arlos không dự đoán được hắn còn chưa ngủ, chinh lăng hồi lâu mới thoải mái cười ra tiếng, đem người ôm càng khẩn, ôn nhu hứa hẹn, "Hảo, lão công thương ngươi."
Chương 44 bị lâm thời đánh dấu ( cái thứ tư thế giới, ABO )
"Tạm thời phong tỏa ký chủ ở 231 thế giới tình cảm cùng bộ phận ký ức, chúc ký chủ thuận lợi hoàn thành tân nhiệm vụ ~"
......
Hẹp hòi dơ loạn trên đường phố, Mục Tinh Thần mang theo mũ khẩu trang, thật cẩn thận tránh đi những cái đó kẹp yên, dựa vào trên vách tường lớn tiếng nói chuyện Alpha, khẩn trương hô hấp đều phóng nhẹ.
"Ký chủ đừng sợ, trên người của ngươi cách trở tề còn có ít nhất hai mươi phút mới có thể mất đi hiệu lực."
Mục Tinh Thần cắn môi dưới nhanh chóng hướng đường phố cuối tiểu điếm chạy tới, giấu ở dưới vành nón đôi mắt đỏ bừng, hắn sao có thể không sợ! Thế giới này thật sự là quá phức tạp, đều tới thế giới này hai chu, hắn mới miễn cưỡng tiếp nhận rồi thế giới quan.
Hơn nữa cũng chỉ biết lần này vai chính chịu cùng vai chính công đều là quý tộc, hai người tin tức tố xứng đôi độ cao tới 88%, vai chính chịu nhân bất mãn Omega cần thiết muốn đi chuyên chúc trường học học tập quy định, trộm giả dạng làm Beta đi bình thường trường học, do đó cùng vai chính công quen biết, lúc ban đầu hai người là bị lẫn nhau tin tức tố hấp dẫn, chậm rãi ở ở chung trung sinh ra cảm tình.
Đến nỗi mặt khác càng kỹ càng tỉ mỉ cốt truyện, Mục Tinh Thần còn lại là hoàn toàn không biết gì cả.
Mà chính hắn lần này sở sắm vai người qua đường Giáp, là cái ở xóm nghèo lớn lên Omega, hắn cùng vai chính chịu giả trang thành Beta nguyên nhân bất đồng, hắn là bởi vì trong nhà thật sự quá nghèo không có tiền cung hắn thượng chuyên chúc trường học, cho nên cần thiết đến giả trang thành Beta đi thượng bình thường trường học.
Vì phòng ngừa thân phận bại lộ, Mục Tinh Thần cần thiết đến mỗi ngày hướng tuyến thể phun thượng đại lượng cách trở tề, tránh cho tin tức tố hương vị dật tán, này còn chưa tính, để cho hắn cảm thấy tâm mệt chính là động dục kỳ lại mau tới rồi, hắn tại đây mới vừa thành niên không bao lâu, lần trước động dục kỳ là dùng ức chế tề mạnh mẽ vượt qua, nhưng lần này hắn lại không biết nên làm cái gì bây giờ.
Không có tiền, nghèo đến căn bản mua không nổi ức chế tề.
Tưởng tượng đến động dục kỳ khi chính mình sẽ hoàn hoàn toàn toàn bị dục vọng chi phối, Mục Tinh Thần liền phiền muốn mệnh, một đường chạy chậm rốt cuộc tới rồi đường phố cuối tiểu điếm.
Tiểu điếm liền một cái nhân viên cửa hàng, là cái tóc đen mắt đen bộ dáng anh tuấn thanh niên, nhìn đến đem mặt bao kín mít Mục Tinh Thần lại đây, đầu tiên là thở dài, mới triều hắn vẫy tay, "Thần Thần lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
De TodoTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...