Ta thật không muốn cướp nam chủPhần 12
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Mục Tinh Thần trắng nõn khuôn mặt nhỏ nháy mắt đỏ bừng, như ném phỏng tay khoai lang nháy mắt đem truyện tranh thư ném ra, cảm thấy thẹn lộ ở bên ngoài làn da đều nổi lên nhàn nhạt hồng nhạt.
Giờ phút này phòng họp ngoại, mới vừa mở họp xong công nhân nhóm các vẻ mặt đưa đám, rõ ràng là vừa rồi mở họp khi bị phê bình không nhẹ, thấy trợ lý còn muốn vào phòng họp, có người thấp giọng nhắc nhở, "Đừng đi vào, Thẩm tổng đang ở nổi nóng."
"Không sợ! Mục thiếu gia tới!"
Nghe vậy, vừa mới còn ủ rũ cụp đuôi mọi người tức khắc tinh thần chấn động, động tác nhất trí nhìn về phía phòng họp, chờ nhìn đến Thẩm Ngộ Thành ánh mắt mỉm cười ra tới, tất cả đều nhẹ nhàng thở ra.
Quả nhiên! Chỉ cần Mục thiếu gia lại đây, Thẩm tổng lại đại hỏa khí đều có thể tiêu tán! Ô ô, vì cái gì Mục thiếu gia không thể ở tại công ty, như vậy là có thể mỗi ngày nhìn đến hảo tâm tình Thẩm tổng.
Thẩm Ngộ Thành đẩy cửa tiến văn phòng, ánh mắt trước tiên bị lão bà bên hông sụp đi xuống đẹp độ cung hấp dẫn, hắn trở tay đóng cửa lại, bước nhanh đi qua đi, bàn tay to một vớt đem người vớt tiến trong lòng ngực, trước cúi đầu ở kia hai cánh môi đỏ thượng liếm cắn phiên, mới ôn thanh hỏi, "Đến đây lúc nào?"
"Vừa tới." Mục Tinh Thần bắt lấy Thẩm Ngộ Thành quần áo mượn lực ngồi dậy, gương mặt đỏ bừng hỏi, "Ngươi có phải hay không còn không có ăn cơm?"
"Ân."
"Kia đi ra ngoài ăn cơm, ta cũng còn không có ăn, ta đói bụng!"
Thẩm Ngộ Thành đối này đó tiểu yêu cầu tự nhiên là nói gì nghe nấy, đem người từ trên sô pha ôm xuống dưới, "Hôm nay muốn ăn cái gì?"
"Ăn sushi đi!" Mục Tinh Thần chủ động bắt tay nhét vào Thẩm Ngộ Thành đại chưởng trung, lôi kéo hắn đi ra ngoài.
Sushi cửa hàng ly Thẩm Ngộ Thành công ty rất xa, Thẩm Ngộ Thành dứt khoát đem công tác hoãn lại, buổi chiều không tính toán lại hồi công ty, chỉ là không nghĩ tới chờ bọn họ lái xe tới rồi sushi cửa hàng, thế nhưng ở cửa đụng phải hai cái người quen.
Vừa mới ở dưới lầu liền thu được nhiệm vụ, Mục Tinh Thần nhìn thấy Lục Cẩm cũng không phải thực ngoài ý muốn, chỉ là hắn nguyên tưởng rằng Lục Cẩm lại chạy tới sushi cửa hàng kiêm chức, nhìn thấy nhân tài phát hiện hắn là cùng người khác cùng nhau tới ăn sushi, mà người kia vẫn là Thẩm Ngộ Thành bằng hữu.
Tề đơn ánh mắt đảo qua bạn tốt cùng Mục Tinh Thần nắm tay, nhìn Mục Tinh Thần khi trong mắt tràn đầy ý cười, "Chậc chậc chậc, rốt cuộc nhìn thấy lư sơn chân diện mục, ta kêu tề đơn, ngươi lão công phát tiểu."
Mục Tinh Thần hống điểm hướng hắn gật gật đầu, "Ta kêu Mục Tinh Thần."
Tề đơn còn tưởng cùng Mục Tinh Thần liêu, nhưng Thẩm Ngộ Thành đại khái lười đến cùng hắn nói thêm cái gì, nắm Mục Tinh Thần liền hướng trong tiệm đi đến, cũng không kiên nhẫn nói: "Lăn, đừng đi theo chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
AléatoireTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...