Ta thật không muốn cướp nam chủPhần 77
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Muốn ở quy định thời gian nội đuổi tới bệnh viện chỉ có thể ngồi xe, Mục Tinh Thần trên người một phân tiền không có, lại sợ hãi đi chậm không hoàn thành nhiệm vụ, chỉ có thể da mặt dày đi theo đám người tễ thượng xe buýt, đỏ mặt thật cẩn thận dịch đến tới gần sau cửa xe vị trí.
"Không có tiền hảo phiền a......"
"Sẽ có tiền ~"
Mục Tinh Thần nhận lấy hệ thống an ủi, tới rồi mục đích địa muốn xuống xe khi lại gặp khó xử, hắn hiện tại chân trạng huống hướng lên trên đi thang lầu còn miễn cưỡng có thể, nhưng nếu muốn xuống bậc thang, nhất định phải vứt bỏ gậy gỗ, dùng chật vật nhất phương thức cọ đi xuống, bằng không dựa theo bình thường phương thức đi xuống nhất định sẽ té ngã.
"Ký chủ cố lên, đều là vì sống lại ~"
Vốn đang ở do dự Mục Tinh Thần cũng không do dự, ở một chúng chú ý trong ánh mắt đem gậy gỗ trước ném xuống xe, chuẩn bị ngồi dưới đất dịch đi xuống, hắn đỡ tay vịn chuẩn bị ngồi xuống, trước sau đứng ở hắn mặt sau thanh niên bỗng nhiên duỗi tay túm chặt hắn quần áo, "Ta đỡ ngươi đi xuống đi."
Mục Tinh Thần nhẹ nhàng thở ra, "Cảm ơn!"
Nói là đỡ kỳ thật Mục Tinh Thần cơ hồ là bị đối phương ôm lấy eo ôm đi xuống, làm đến nơi đến chốn gậy gỗ một lần nữa trở lại trong tay sau, hắn mới hoàn toàn an tâm xuống dưới, hơi xấu hổ nhìn về phía ở sửa sang lại quần áo thanh niên, "Cảm ơn ngươi."
Thanh niên lắc đầu, "Không có việc gì." Thuận tiện khom lưng giúp Mục Tinh Thần đem gậy gỗ nhặt lên tới, liền trực tiếp đi rồi.
Mục Tinh Thần sợ hãi thời gian không đủ, cũng không dám ở tại chỗ lưu lại, chạy nhanh hướng tới bệnh viện phương hướng gian nan đi đến, mới vừa dựa theo chỉ dẫn đi đến phòng bệnh ngoại trên hành lang, liền cùng vội vội vàng vàng tới rồi Lý Chúc gặp thoáng qua, hắn sợ tới mức chạy nhanh súc ở góc tường, còn hảo Lý Chúc không chú ý tới hắn, lập tức hướng tới phòng bệnh đi rồi.
Mục Tinh Thần thật cẩn thận dịch đến cửa phòng bệnh, ít nhiều Lục Văn Dật hiện tại trụ chính là nhiều người phòng bệnh, hắn xuất hiện cũng hoàn toàn không sẽ khiến cho quá lớn chủ ý, rất dễ dàng liền xen lẫn trong người nhà trung, lặng lẽ nhìn về phía nằm ở trên giường bệnh người.
Rõ ràng mới hai chu nhiều không gặp, lại lần nữa nhìn thấy lại phảng phất đã qua đi thật lâu thật lâu, Mục Tinh Thần yên lặng nhìn hôn mê trung còn gắt gao cau mày Lục Văn Dật, ở trong lòng nhẹ nhàng cùng hệ thống nói: "Hắn ngủ thời điểm, thoạt nhìn thật giống cái......" Tạm dừng hồi lâu, mới ở trong lòng thực nhẹ bổ thượng kia ba chữ, "...... Người bình thường."
Mà không phải trong khoảng thời gian này lặp đi lặp lại xuất hiện ở hắn trong mộng, múa may rìu lớn chém đứt hắn hai chân ma quỷ.
Lý Chúc xác nhận Lục Văn Dật không ra cái gì đại sự, thực mau liền đi ra ngoài cho hắn xử lý chuyển phòng bệnh một người thủ tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
De TodoTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...