phần 149

599 13 1
                                    


caoniao ( khoa chỉnh hình, ca ca màu dan ) (1/1)
Liên tục mấy cái giờ kịch liệt, làm mục sao trời cả người đều đến không có sức lực, hắn cho rằng xong cuối cùng một lần liền sẽ kết thúc, nhưng lục nghe dật gần đem từ hắn sau đi không tới hai phút, lại lại lần nữa trứ đi.

Mệt đến chỉ nghĩ ngủ mục sao trời, khóc lóc đong đưa đầu tránh né lục nghe dật hôn môi, thần vô dụng ách thanh xin tha, “Ân ha…… Không, không được…… Mệt……”

Lục nghe dật ôm mục sao trời ngồi dậy, hôn lên đệ đệ sau cổ, biên biên trấn an đệ đệ tự, “Ngoan, liền cuối cùng một lần.”

Nhưng những lời này ở hơn nửa giờ trước đã nghe được quá một lần, mục sao trời không tin, lại bổn bốc lên không dậy nổi bất luận cái gì kháng cự giãy giụa sức lực, vô lực dựa vào lục nghe dật trong lòng ngực, thừa nhận mưa rền gió dữ, mệt rầm rì tùy thời đều có thể ngủ.

Đêm nay nhiều lần, đến đều bắt đầu đau bị cũng run run rẩy rẩy lập lên, vây đến ý thức mơ hồ mục sao trời rầm rì trụ lục nghe dật sờ qua tới bàn tay, vô ý thức đong đưa đầu cự tuyệt, “Ô…… Từ bỏ, không tới……”

Lục nghe dật tay liền xoay cái cong, bò lên trên mục sao trời, “Bảo bối, chờ ca ca vội xong, chu chúng ta ra ngoại quốc kết hôn, được không?”

Chậm chạp không có chờ đến đáp lại, lục nghe dật nhìn sắp ngủ mục sao trời, cũng không nóng nảy, đêm nay đệ đệ xác thật bị tàn nhẫn, những lời này ngày mai hỏi lại cũng là giống nhau, hắn hỉ tưởng, đệ đệ chịu chủ động cầu, hẳn là tiếp thu hắn.

Lục nghe dật cũng muốn cho đệ đệ có thể hảo hảo nghỉ ngơi, liền ôm người đứng lên, dùng đứng thẳng có thể tới càng vị tới, như vậy đứng thẳng tư thế có thể đến thực, hơn nữa sẽ bị say bên trong tầng tầng lớp lớp mị, có thể cho hắn càng mau.

Lại lại trọng làm mục sao trời bổn vô pháp hoàn toàn ngủ, hắn nức nở bị hơn mười phút, liền bỗng nhiên mở tình, khó chịu bắt lục nghe dật cánh tay, khóc lóc kêu, “Đừng, đừng, muốn thượng WC…… Ân a!”

Trướng bàng quang trong chăn đè ép đến, càng lúc càng liệt ý làm mục sao trời khó chịu giãy giụa, ý đồ làm lục nghe dật phóng hắn đi.

Đang ở muốn quan lục nghe dật, nơi nào bỏ được đem từ đệ đệ trí ôn đi, khí ách thanh dụ hống, “Bảo bối không cần nhẫn, tưởng liền tới.”

Nghẹn bị mục sao trời mau thành gấp đôi kịch, có thể tưởng tượng vội vàng vẫn là chiếm cứ thượng phong, hắn cấp ở lục nghe dật cánh tay thượng trảo mấy vệt đỏ, “Ân ha…… Muốn… Phóng, buông ra……”

Lục nghe dật khí kịch liệt động eo, “Bảo bối, trực tiếp.”

Đáng sợ mau mãnh liệt thoán đến khắp người, nghẹn bàng quang không ngừng bị tốc đè ép, nghẹn không đến hai phút, mục sao trời liền ở điên cuồng trung, thét chói tai một.

Rốt cuộc chậm rãi thả lỏng bàng quang cùng các tê tê dại dại mau, làm mục sao trời đến linh hồn đều đang run lật, hắn ngưỡng vô ý thức nỉ non, “Bị……”

Đệ đệ bị chính mình đến sự thật cực đại kích thích lục nghe dật, hắn thừa dịp đệ đệ bị, sau khi mị điên cuồng co rút lại đè ép thời điểm, nhanh chóng lại điên cuồng tặng số, gầm nhẹ trứ.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ