Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 5
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
"Không thể." Thẩm Ngộ Thành hô hấp thô nặng mà xoa xoa vừa mới bị hắn véo đỏ eo nhỏ, ách thanh trấn an, "Ngoan, ta sẽ không tại đây động ngươi."
Mục Tinh Thần hoảng loạn dịch khai tầm mắt, sợ hãi cùng cặp mắt kia đối diện, "Buông ta ra, ta muốn uống thủy."
Âm cuối vừa ra, trước mặt đã bị truyền đạt một chén rượu, Thẩm Ngộ Thành thấy hắn kháng cự không chịu tiếp, liền giơ tay chính mình uống một ngụm, cay độc mùi rượu đem không chỗ sắp đặt dục vọng hơi chút hòa tan chút. Hắn dựa vào sô pha bối, không hề chớp mắt nhìn ngồi ở chính mình trên đùi bảo bối nhi, "Không dám uống rượu?"
Mới vừa thành niên không bao lâu nam sinh nơi nào chịu đựng được như vậy phép khích tướng, "Ai nói ta không dám uống rượu!" Vừa mới dứt lời liền duỗi tay đoạt quá Thẩm Ngộ Thành trong tay chén rượu, ngửa đầu lộc cộc lộc cộc đem bên trong dư lại uống rượu sạch sẽ, bị kích thích kịch liệt ho khan lên.
"Khụ, khụ khụ khụ!" Vì cái gì sẽ có như vậy khó uống đồ vật.
Thẩm Ngộ Thành buồn cười mà vỗ Mục Tinh Thần bối, một lần nữa đem người ấn tiến trong lòng ngực nhẹ nhàng ôm, tầm mắt dừng ở bị đẩy ra ghế lô trên cửa. Bạn tốt tề đơn xuất hiện ở cửa, ôm một cái tiểu người mẫu cà lơ phất phơ tới gần.
"Chậc chậc chậc, khó được nhìn đến ngươi tại đây tìm việc vui."
Thẩm Ngộ Thành bàn tay du tẩu ở Mục Tinh Thần tế nhuyễn bên hông, đối câu này trêu đùa trực tiếp làm lơ. Trong lòng ngực bảo bối nhi an tĩnh không tầm thường, hắn nhìn trên bàn bị uống không cái ly, đáy mắt hiện ra ý vị không rõ ý cười.
Lần đầu uống rượu liền uống lên số độ tặc cao rượu tây, Mục Tinh Thần cơ hồ là lập tức liền say, ngẩng đầu nhìn chằm chằm gần ngay trước mắt khuôn mặt tuấn tú nhìn một lát sau, mềm như bông đem mặt vùi vào Thẩm Ngộ Thành bên gáy, miêu giống nhau cọ cọ.
Tề đơn nhận ra Mục Tinh Thần chính là mấy ngày hôm trước gặp qua tiểu hài tử, rất là kinh ngạc, "Này không phải ngày đó cái kia tiểu mỹ nhân sao?"
"Ân." Thẩm Ngộ Thành mới vừa tiêu đi xuống một chút dục vọng lại bị cọ lên, ôm trong lòng ngực mềm như bông bảo bối nhi, cơ hồ muốn ngồi không được.
Tề đơn tiến vào sau, những cái đó cùng người mẫu, các thiếu niên chơi nam nhân đều lại đây kính rượu, cũng ý đồ thừa dịp cơ hội này nhìn xem bị Thẩm Ngộ Thành coi trọng người rốt cuộc là thần thánh phương nào, đáng tiếc Thẩm Ngộ Thành cũng không có cho bọn hắn cơ hội này. Đại chưởng nâng Mục Tinh Thần mềm mại đầy đặn mông đứng lên, ôm người hướng ghế lô ngoại đi đến.
"Thẩm tổng......"
Tề đơn vô ngữ, "Thảo, ta mẹ nó vừa mới tới."
Thẩm Ngộ Thành không để ý tới phía sau giữ lại, ôm người sải bước rời đi ghế lô, sắp đi đến xuất khẩu khi, cánh tay bỗng nhiên bị một bàn tay giữ chặt, hắn không vui nghiêng đầu nhìn lại, nhân tích góp dục vọng vô pháp phát tiết mà mắt hàm lệ khí, "Lăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
De TodoTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...