phần 108

1K 32 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 108

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Hắn hiện tại cũng là cái có lão bà, thả di động tùy tiện lão bà xem thành niên nam nhân!

"Như thế nào còn có nhiều như vậy tiền a?!"

"Là ta tích cóp." Đón Mục Tinh Thần không tán đồng ánh mắt, Tần Triệt chịu đựng thân hắn dục vọng, tận lực làm chính mình thanh âm nghe tới sửa đúng kinh, "Nhà ta đều là lão bà quản tiền."

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Trứng màu là nếu Tần Triệt một hồn song thể, cùng chung ngũ cảm, cùng chính văn không quan hệ! Không nghĩ gõ trứng vô pháp tiếp thu loại này thịt tiên nữ nhất định không cần gõ! Thỉnh làm lơ cái này trứng! So tâm tâm ❤

Trứng màu nội dung:

Mục Tinh Thần đại nhị thời điểm, quốc gia liền thông qua Luật hôn nhân đồng tính, hắn mới vừa một tốt nghiệp đã bị Tần Triệt kéo đi đăng ký kết hôn, ở hắn yêu cầu hạ cũng không có tổ chức hôn lễ, đăng ký xong liền bắt đầu tuần trăng mật lữ hành.

Nói là tuần trăng mật lữ hành, trên thực tế chính là đổi cái thành thị đổi cái địa phương làm tình mà thôi.

Bị đè nặng làm cả đêm, Mục Tinh Thần eo đau bối đau tỉnh lại, bên người đã không thấy Tần Triệt bóng dáng, hắn ủy khuất hừ nhẹ hai tiếng, nhỏ giọng nói thầm, "Cầm thú!"

Cũng may mấy năm nay đã thói quen như vậy cao cường độ làm tình, gần chỉ ở trên giường lại không đến hai phút, Mục Tinh Thần liền rời giường.

Đối với Tần Triệt không ở phòng, hắn cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn, đại khái là đi mua bữa sáng.

Chậm rì rì dịch đến phòng vệ sinh rửa mặt xong, Mục Tinh Thần lại dẫm lên dép lê tính toán đi phòng khách, nhưng mới vừa vừa đi ra khỏi phòng đã bị kéo vào tràn ngập đạm trúc mùi hương ôm ấp, hắn lập tức thả lỏng thân thể đem chính mình quấn lên đi, mềm như bông kêu, "Lão công, chào buổi sáng."

Ôm người của hắn không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, Mục Tinh Thần có chút nghi hoặc tưởng ngẩng đầu, lại ngay sau đó bị che lại đôi mắt, "Lão công?"

Nam nhân vẫn là không có phát ra âm thanh.

Mục Tinh Thần vừa định duỗi tay đem đôi mắt thượng mảnh vải kéo ra, đã bị hôn lên môi, kéo ra đôi mắt thượng mảnh vải ý niệm tức khắc bị quên đi, Mục Tinh Thần chủ động hé miệng vươn đầu lưỡi.

"Ân......"

Hai cái ôm nhau người thực mau tới đến trên giường, bị che lại đôi mắt Mục Tinh Thần quỳ ghé vào trên giường, quần cùng quần lót bị cởi tới rồi đầu gối chỗ, gần chỉ là một cái triền miên hôn môi, khiến cho hắn chảy rất nhiều thủy.

Tuy rằng thân thể còn có chút đau nhức, nhưng Mục Tinh Thần cũng muốn, quỳ ghé vào trên giường mềm như bông nhẹ giọng thở hổn hển, "Lão công...... Trực tiếp tiến vào......"

Phía sau nam nhân nắm Mục Tinh Thần tế bạch vòng eo, kéo ra dây kéo quần móc ra đã sớm ngạnh bang bang dương vật, nhắm ngay đỏ tươi vừa thấy đã bị thao rất quen thuộc huyệt khẩu, một hướng mà nhập.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ