phần 163

905 7 0
                                    

Chương 213

nghe được mục sao trời nhắc nhở, mới vừa bởi vì bị cứu mà thả lỏng chút mọi người lại trương lên, hồi nhìn theo đuổi không bỏ giáo chúng người sôi nổi cầm lấy chữa thương đan dược nuốt, thừa dịp đối phương còn không có đuổi tới, nhanh chóng khôi phục.

Nhìn kia hai cái Kim Đan tu sĩ càng đuổi càng gần, mục sao trời nhíu mày hướng mộc thoi năng lượng chuyển vận vị trí đầu mấy viên độ tinh khiết linh thạch, biên túng mộc thoi biên phân tâm hướng tông môn phát xin giúp đỡ tin tức.

Nơi này khoảng cách Tiêu Dao Tông cũng không tính xa, chỉ cần không bị kia hai cái Kim Đan tu sĩ đuổi tới, chống được tông môn tới viện hẳn là không có vấn đề, nhưng thật có thể chống được tông môn tới viện sao?

Mục sao trời thấp nhìn ở bên vờn quanh bản mạng kiếm, trong lòng mơ hồ có dự, hôm nay sợ là trở về không được.

Có lẽ là dự trở thành sự thật, hai tản ra khí đại phù chú từ hai sườn nhanh chóng vây lại đây, mục sao trời túng mộc thoi tránh né, lập tức vứt bản mạng kiếm đánh tan ý đồ vây khốn trụ mộc thoi khí, cùng kia khí va chạm đến nháy mắt, mục sao trời trong lòng liền đột nhiên trầm xuống, hắn rõ ràng ý thức được chính mình không phải đối thủ.

Đối phương lực thuần hậu đáng sợ, vốn không phải trong dự đoán bình thường Kim Đan tu sĩ.

Mục sao trời nhanh chóng vứt một cái phòng ngự pháp trận bảo vệ mộc thoi, ngước mắt nhìn đến đã

Kinh bao trùm đến phía trước khí, không tiếng động dưới đáy lòng thở dài một hơi.

Kim Đan đỉnh tu vi, chênh lệch quá lớn, chỉ cần đối phương toàn lực tay,

Vốn là không có khả năng chống được tông môn tới viện.

Mà kia hai cái giáo Kim Đan tu sĩ đảo cũng không nóng nảy đưa bọn họ một võng đánh, vẫn duy trì có thể tùy thời tay đem người mang mộc thoi nhất cử đánh tan khoảng cách cùng, đang ở truyền âm, “Người nọ tựa hồ là Tiêu Dao Tông đệ?” Tẫn,

“Tiêu Dao Tông lại như thế nào, cùng nhau giết.” Kim Đan đỉnh tu cẩn thận quan sát mục sao trời một phen, ánh mắt dừng ở hắn eo sườn ngọc bội thượng, bỗng nhiên cười, “Không không không, người này tạm thời không thể sát.

“Vì sao?”

“Hắn phân không đơn giản, trước trảo trở về cấp tôn đại nhân.” Dứt lời, lại, “Tốc chiến giải quyết nhanh, này khoảng cách Tiêu Dao Tông thân cận quá, tiểu tâm đưa tới đám kia lão bất tử.”

Hai vị Kim Đan tu quyết định tốc chiến tốc thắng, liền trực tiếp tế pháp, đương nhiên vì bắt sống mục sao trời, này pháp chủ yếu tác dụng là đem người vây khốn trụ, cũng sẽ không trí mạng.

“Bọn họ tới!!!"

Ngồi ở mộc thoi thượng chữa thương mọi người cũng bất chấp khôi phục, sôi nổi đứng lên nhìn về phía bốn phía, trung hiện lên một tia tuyệt vọng, Kim Đan tu phát ra tới khí che trời che lấp mặt trời hàn đến xương, bổn không khôi phục nhiều ít bọn họ vốn không có bất luận cái gì chống cự năng lực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ