phần 103

1.1K 36 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 103

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

"Mệt mỏi."

"???"Ngươi sẽ mệt?

Tần Triệt không để ý tới những người khác kinh ngạc ánh mắt, kết cục chạy lấy người.

Hắn đánh thời gian không dài, trên trán thậm chí đều còn không có ra mồ hôi, ở một chúng giữ lại trong thanh âm mặt vô biểu tình bài trừ đám người, lại ở đi phòng học cùng đi ký túc xá gian do dự hai giây, cuối cùng quyết định đi trước phòng học nhìn xem.

Trải qua mấy ngày nay kiên nhẫn phóng trường tuyến câu cá lớn, ưu tú thợ săn rõ ràng, nếu không có sự tình chậm trễ, bị bẫy rập bộ lao con mồi không có khả năng không đi xem hắn chơi bóng.

Mang theo như vậy tâm tư trở lại phòng học ngoại, quả nhiên thấy được chính mình muốn tìm người.

Tần Triệt không có lập tức tiến phòng học, mà là đứng ở cửa lẳng lặng nhìn sao đề Mục Tinh Thần, bị hắn một hồi nằm sấp xuống một hồi ngồi thẳng một hồi lại đứng lên động tác nhỏ đậu cười, bước nhanh đi vào trong phòng học.

Trước tiên phát hiện Tần Triệt lại đây Mục Tinh Thần, hữu khí vô lực cùng hắn chào hỏi, "Sao ngươi lại tới đây? Không phải muốn cùng lớp bên cạnh thi đấu sao?"

"Mệt."

Mục Tinh Thần lập tức đầy mặt ngạc nhiên nhìn tại bên người ngồi xuống Tần Triệt, không thể tưởng tượng chọc chọc hắn cơ bắp cân xứng đẹp cánh tay, "Ngươi cũng sẽ mệt a?"

Tần Triệt từ hắn chọc, chân dài cố ý bỏ qua một bên tễ Mục Tinh Thần chân, "Ta là người, đương nhiên sẽ mệt."

"Uy!" Mục Tinh Thần bị tễ đến dán tường, tức khắc đem Tần Triệt có mệt hay không sự vứt đến sau đầu, phí công đá cẳng chân kháng nghị, "Ngươi chân dịch qua đi điểm!"

"Chân trường, dịch bất động."

Mục Tinh Thần cúi đầu trừng mắt nhìn mắt Tần Triệt chân, trường là thật sự trường, hắn không tự tin hừ hừ hai tiếng, "Cũng không có rất dài......"

Tần Triệt tầm mắt dừng ở Mục Tinh Thần bài thi thượng, không có tiếp tục cùng hắn tiến hành ấu trĩ đối thoại, cầm lấy bài thi tính toán cho hắn nói một chút đề, nhưng thực mau Tần Triệt liền yên lặng buông bài thi, nhìn đỏ bừng mặt người, đột nhiên hỏi, "Ngươi cao trung là như thế nào thi đậu?"

Trước nay chưa thấy qua có người cơ sở có thể kém thành như vậy, vừa hỏi đều không gọi tam không biết, là hỏi cái gì cái gì không biết.

"Ngươi đừng nhìn." Mục Tinh Thần đỏ mặt đem bài thi lay tới tay cánh tay hạ chống đỡ, duỗi tay đi đẩy ngồi ở bên người Tần Triệt, "Ngươi mau đi chơi bóng đi!"

Bởi vì Mục Tinh Thần cơ sở quá mức kém, ở không có bất luận cái gì chuẩn bị dưới tình huống, Tần Triệt liền tính tưởng cho hắn học bù đều không thể nào bổ khởi, hắn đứng lên đồng thời thuận tay đem Mục Tinh Thần cũng xách lên, "Cơ sở kém như vậy, sao sai đề cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa."

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ