Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 47
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Hơn nữa điện hạ đem người hộ như vậy kín mít, vừa thấy chính là dễ cảm kỳ tới rồi, không có cái nào Alpha dễ cảm kỳ có thể ly được chính mình Omega an ủi, vị kia khẳng định là điện hạ chính mình gia định ra Omega, hiện tại điện hạ dễ cảm kỳ tới rồi không rời đi Omega, mới mang đến trường học.
Đại đa số Alpha đều là như vậy tưởng, rốt cuộc nơi này là bình thường trường học, là không có khả năng có Omega tới, cho nên kia khẳng định là điện hạ từ trong nhà mang đến.
Bị thảo luận Hình Chu ôm đầy người chính mình hương vị Mục Tinh Thần tới rồi nhà ăn, hắn lần đầu tiên tới nhà ăn ăn cơm, chuyển động một vòng mới ở hảo tâm đồng học dưới sự trợ giúp tìm được múc cơm cửa sổ.
Mục Tinh Thần đề ra vô số lần muốn chính mình xuống dưới đi đường đều không có bị để ý tới, này sẽ đã từ bỏ giãy giụa, đem mặt chôn ở Hình Chu trên vai tránh né chung quanh như có như không nhìn lén ánh mắt.
Ôm Mục Tinh Thần Hình Chu ở cửa sổ trạm kế tiếp vài phút, phi thường không cao hứng phát ra nghi ngờ, "Vì cái gì không sử dụng người máy bưng thức ăn?"
"......" Chất đầy tươi cười đánh đồ ăn a di gian nan giải thích, "Điện hạ, trường học giống nhau là không sử dụng người máy."
Không phải đều giống ngài ở nhà giống nhau a!!!
Đương nhiên lời này không ai dám nói, chỉ có thể ở trong lòng phát ra hò hét.
Bên cạnh bài đội Beta thấy tiểu vương tử vẻ mặt không cao hứng, đánh giá nếu là bởi vì muốn ôm người không tay bưng thức ăn duyên cớ, liền thử hỏi, "Điện hạ, ta giúp ngươi đem đồ ăn đoan qua đi?"
Bạc hà vị tin tức tố nháy mắt nồng đậm rất nhiều, Beta nhóm nghe không đến hương vị, cũng không biết tiểu vương tử ở nghe được những lời này khi sở biểu đạt ra tới không vui, mà Alpha nhóm liền thảm, bị đỉnh cấp Alpha tin tức tố ép tới không dám ngẩng đầu, hơi chút nhược một ít Alpha đã bắt đầu chảy máu mũi.
"Điện hạ, tin, tin tức tố......"
Nghe được Hình Chu ôm cái Omega trở về Lý tây giác vừa đuổi tới nhà ăn, đã bị kia ập vào trước mặt tin tức tố kích thích tưởng đánh người, vội vàng che lại cái mũi hô to, "Thuyền ca! Tin tức tố thu một chút!!!"
Hình Chu quay đầu nhìn mắt chạy tới xem náo nhiệt Lý tây giác, miễn miễn cưỡng cưỡng đem tin tức sở thu một chút trở về, lạnh mặt nhìn đưa ra muốn hỗ trợ đoan đồ ăn Beta, "Thu hồi ngươi những cái đó không thực tế tâm tư!"
Beta mê mang: "......?" Ta, ta sao? Ta chính là tưởng giúp một chút a?
Hình Chu liền Mục Tinh Thần dùng mâm đồ ăn đều không cho người khác chạm vào, hắn chỉ có thể trước đem trong lòng ngực không có gì trọng lượng Omega buông xuống, đầy mặt không cao hứng, "Lôi kéo ta quần áo."
Cuối cùng một lần nữa làm đến nơi đến chốn Mục Tinh Thần nhẹ nhàng thở ra, ngoan ngoãn duỗi tay nắm chặt Hình Chu quần áo, thấy hắn duỗi tay đi lấy mâm, còn tưởng duỗi tay hỗ trợ, tay mới vừa duỗi đến một nửa đã bị Alpha tiệt hồi, "Ngươi làm gì? Không phải làm ngươi nắm chặt ta quần áo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
DiversosTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...