phần 71

1.3K 39 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 71

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Toàn bộ hành trình đều không có đi để ý chính mình bối cùng bả vai.

Nói ra thì rất dài, kỳ thật từ người phục vụ trượt chân, đến Lục Văn Dật làm xong này bộ động tác, tổng cộng cũng mới qua đi không đến mười lăm giây thời gian mà thôi.

Té ngã trên đất người phục vụ cũng bị nhiệt canh năng đến, nhưng hắn vẫn là lập tức bò dậy, đôi mắt đỏ bừng xin lỗi, "Tiên, tiên sinh, ngươi --"

Lý Chúc kinh sợ thanh âm phủ qua người phục vụ, "Ngươi điên rồi! Ngươi không cảm giác đau sao?! Mau đi phòng vệ sinh tắm nước lạnh!"

Vừa mới kia chén nhiệt canh trực tiếp từ Lục Văn Dật bả vai phía sau lưng đổ xuống, bị chút ít nước canh lan đến gần cổ đã năng đỏ một mảnh, Lục Văn Dật lại như là không có cảm giác, ném ra Lý Chúc lại đây kéo hắn tay, dùng khăn giấy đem Mục Tinh Thần ngón tay thượng bắn đến canh lau khô, lúc này mới đẩy xe lăn hướng nhà ăn phòng vệ sinh đi đến.

Lý Chúc mau bị Lục Văn Dật phản ứng tức chết rồi, mạnh mẽ từ trong tay hắn đoạt lấy xe lăn, rống to, "Mau mẹ nó đi phòng vệ sinh xả nước! Ta mang sao trời qua đi!"

Bị khiêu đản tra tấn Mục Tinh Thần cắn môi dưới ngẩng đầu nhìn về phía Lục Văn Dật, thấy hắn cũng chính cúi đầu nhìn chính mình, đột nhiên liền minh bạch, Lục Văn Dật đang đợi hắn, chờ hắn quan tâm cùng quyết định, hắn thậm chí cảm thấy giờ phút này chỉ cần chính mình nói ra một câu về nhà, Lục Văn Dật liền sẽ mang theo một thân bị năng ra tới thương về nhà.

Mục Tinh Thần rũ xuống đôi mắt, ngón tay co chặt thành quyền, yết hầu khô khốc nói: "Đi phòng vệ sinh."

Nhà ăn mấy cái người phục vụ cùng quản lý nhân viên đều tới, tới rồi phòng vệ sinh khi Lục Văn Dật bên trong áo sơmi đã hoàn toàn dán ở làn da thượng, chỉ nhìn một cách đơn thuần hắn cổ hồng kia một mảnh, là có thể đoán được kia bị khắp năng đến phía sau lưng có bao nhiêu nghiêm trọng, mấy cái người phục vụ sợ tới mức vội vàng dùng thủy hướng hắn trên lưng xối.

"Quần áo, cho ta."

Người phục vụ chạy nhanh đem hắn vừa mới cởi ra áo khoác đưa qua đi.

Lục Văn Dật nhéo nhéo áo khoác túi, xác nhận bên trong đồ vật đều còn ở, liền cầm quần áo đưa cho tiến vào sau liền vẫn luôn rũ đầu Mục Tinh Thần, "Thần Thần, giúp ca ca lấy quần áo."

Mục Tinh Thần chậm rì rì ngẩng đầu, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đều biến thành ửng đỏ sắc, vành mắt cũng hồng lợi hại, ngay cả lông mi thượng đều treo nước mắt.

Nhìn như vậy yếu ớt đệ đệ, Lục Văn Dật rất muốn lập tức đi lên trước đem người ôm vào trong lòng ngực hảo hảo yêu thương một phen, hắn biết rõ đệ đệ là bị hậu huyệt khiêu đản biến thành dáng vẻ này, nhưng...... Hắn liền tạm thời cho rằng đệ đệ là ở vì hắn bị thương mà khổ sở thương tâm hảo.

Thật tốt, đệ đệ yêu ta, hắn yêu ta...... Hắn là yêu ta.

Mục Tinh Thần duỗi tay đem Lục Văn Dật bị xối mãn nhiệt canh áo khoác tiếp, tay sờ đến trong túi di động cùng khiêu đản chốt mở, lập tức sờ soạng đem khiêu đản tắt đi, hắn thật sâu thở dốc thanh, rũ mắt gắt gao nhéo Lục Văn Dật quần áo.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ