phần 64

1.3K 47 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 64

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Mục Tinh Thần cuộn tròn ngón chân, kêu gọi, "Ta không phải!"

"Thần Thần, tỉnh tỉnh."

Bị diêu tỉnh Mục Tinh Thần khóe mắt còn treo nước mắt, nhìn đến ngồi ở mép giường đầy mặt lo lắng Lục Văn Dật khi, còn tưởng rằng chính mình ở trong mộng, sắc mặt trắng bệch biện giải, "Ta không phải, không phải tao hóa."

Cứ việc đệ đệ thanh âm rất nhỏ, nhưng Lục Văn Dật vẫn là nghe thanh, kinh ngạc chọn hạ mi, làm bộ không nghe thấy, dường như không có việc gì cúi xuống thân, đầy mặt lo lắng hỏi, "Thần Thần nói cái gì? Có phải hay không làm ác mộng?"

Là mộng?

Mục Tinh Thần mê mang ánh mắt dần dần thanh minh, nhưng nhìn đầy mặt lo lắng Lục Văn Dật, hắn lại bởi vì cái kia mộng mà cảm thấy sợ hãi, bởi vì trong mộng ca ca...... Cũng là dùng như vậy ôn hòa thanh âm, không màng hắn khóc kêu hung hăng đem dương vật đâm tiến thân thể hắn chỗ sâu trong.

Hơn nữa phía trước ở phòng vệ sinh bị khẩu bắn sự, Mục Tinh Thần hiện tại không quá muốn nhìn đến Lục Văn Dật, trầm mặc kéo chăn đem mặt che lại, trong đầu loạn thành một nồi cháo, không rõ chính mình vì cái gì sẽ làm như vậy một cái vi phạm luân lý đạo đức, cùng thân ca ca loạn luân mộng.

Hảo đáng yêu.

Lục Văn Dật câu môi không tiếng động cười vài giây, mới hư tình giả ý xin lỗi, "Có phải hay không ca ca uống say sau khi dễ ngươi? Thực xin lỗi, ca ca về sau không tùy tiện uống rượu, Thần Thần nếu là ủy khuất, liền đánh ca ca một đốn."

Cũng không biết là lời này trung cái gì xúc động đến Mục Tinh Thần, hắn đột nhiên kéo xuống chăn, trừng mắt đầy mặt xin lỗi Lục Văn Dật, "Thật sự có thể đánh ngươi một đốn?"

Lục Văn Dật cúi xuống thân dựa vào càng gần, hai tròng mắt trung đựng đầy xin lỗi, "Thần Thần muốn đánh ca ca nơi nào đều có thể."

Bị tức giận choáng váng đầu óc Mục Tinh Thần, cũng không chú ý tới chính mình hiện tại là cái cơ hồ bị ca ca vòng ở trong ngực thân mật tư thế, hắn nghĩ đến Lục Văn Dật không màng chính mình kháng cự cùng giãy giụa một hai phải cho hắn tắm rửa, còn một hai phải cho hắn khẩu, nghĩ đến ở trong mộng bị khi dễ cảnh tượng, liền khí muốn rớt nước mắt.

"Tới, đánh ca ca mặt."

Mục Tinh Thần thật sự nâng lên tay đi đánh Lục Văn Dật mặt, rõ ràng trong lòng tưởng chính là thật mạnh đánh, cũng thật chạm vào ca ca mặt khi, lực đạo vẫn là không tự chủ được phóng thực nhẹ, nhụt chí muộn thanh nói: "Tính, ngươi về sau đừng như vậy."

Lục Văn Dật đầu lưỡi dùng sức chống hàm răng, dùng hết toàn lực mới chịu đựng không có đem đệ đệ đè ở dưới thân liếm láp, thanh âm phát khẩn hỏi, "Thần Thần có thể nói cho ca ca, ca ca phó Thần Thần làm cái gì sao?"

Nhỏ nhặt?

Biết Lục Văn Dật nhớ không dậy nổi đã xảy ra sự tình gì, Mục Tinh Thần nhẹ nhàng thở ra, đương nhiên là thề thốt phủ nhận nói cũng không phát sinh cái gì.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ