phần 100

1.5K 39 0
                                    


Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 100

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Nhưng ra ngoài hắn đoán trước chính là, ngày thường túm 258 vạn giống như ai trong mắt hắn đều là con kiến Tần Triệt, cư nhiên còn nhàn nhạt ừ một tiếng.

Đến, này hai đại khái là nhìn vừa mắt.

Bóng rổ thiếu niên đứng lên lắc lư hướng cửa đi, cười hì hì cắm một câu, "Kêu ta lão tam là được, đi rồi, các ngươi hai trò chuyện."

Tần Triệt đem trên giường đồ vật thu đi, nhìn mắt xử tại người bên cạnh, xoay người trở lại chính mình án thư, bắt đầu học tập.

Không tính toán cùng tân bạn cùng phòng lãng phí càng nhiều thời gian.

Mục Tinh Thần thấy Tần Triệt không phải rất muốn phản ứng chính mình bộ dáng, liền chủ động nói: "Ta đi đem ta đồ vật dọn đi lên." Nói xong chạy nhanh rời đi ký túc xá.

Trở lại lầu một dọn hành lý Mục Tinh Thần ở trong đầu phát ra cảm thán, "Vai chính chịu khí tràng hảo cường a, cùng hắn đơn độc đãi ở bên nhau ta đều có điểm điểm sợ hãi."

"...... Phải không."

"Ngươi không phải người ngươi không hiểu."

Mục Tinh Thần hành lý cũng không nhiều, liền trên giường đồ dùng cùng mấy bộ quần áo hai đôi giày cùng với một ít thư, máy tính hắn là không có, nghèo.

Bất quá mặc dù đồ vật thiếu, hắn cũng lầu trên lầu dưới chạy tam tranh mới đem đồ vật dọn xong, trở về chú ý tới Tần Triệt còn ở học tập, cũng ngượng ngùng quấy rầy, chính mình an tĩnh thu thập đồ vật.

Tần Triệt lấy bút tay dừng lại, rũ đôi mắt đem trong mắt cảm xúc toàn bộ che giấu, này đại khái là hắn học tập tệ nhất một cái buổi chiều, không ngừng có người leng ka leng keng làm ra động tĩnh cũng liền thôi, mỗ nói dính người tầm mắt thường thường liền quét đảo qua tới nhìn chằm chằm hắn không bỏ, làm người học đều học không an ổn.

Tự cho là ẩn nấp đánh giá Tần Triệt Mục Tinh Thần thấy hắn bắt đầu thu thập đồ vật, đánh giá hắn hẳn là học tập xong rồi, vội lấy hết can đảm hỏi, "Tần Triệt, muốn hay không cùng đi ăn cơm?"

Thư bút quy quy củ củ trở lại nên đãi địa phương, Tần Triệt đứng lên đi ra ngoài, đi tới cửa phát hiện mời hắn cùng đi ăn cơm người vẫn không nhúc nhích, chỉ có thể ra tiếng, "Không phải đi ăn cơm?"

"A?!" Mục Tinh Thần vội vàng đứng lên chạy đến Tần Triệt bên người, lộ ra ngượng ngùng tươi cười, "Ta còn tưởng rằng ngươi không đi đâu."

Này trường học Mục Tinh Thần còn chỉ ghé qua hai lần, một lần là tới đưa tin thuận tiện đi lớp đưa tin, còn có một lần chính là hôm nay, hắn căn bản không biết nhà ăn ở nơi nào, chỉ có thể nhắm mắt theo đuôi đi theo Tần Triệt bên người.

Tần Triệt thân cao gần 1m9, chân lại trường, bước chân mại rất lớn, Mục Tinh Thần không thể không chạy chậm mới có thể đuổi kịp hắn nện bước, còn ở nỗ lực tìm đề tài, "Vừa mới nhìn đến ngươi cái bàn phía dưới có bóng rổ, ngươi sẽ chơi bóng rổ sao?"

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ