phần 49

1.8K 61 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 49

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

"A......!" Mục Tinh Thần hét lên một tiếng, vô lực bò ngã vào chắn bản thượng, hai mắt vô thần cắn môi dưới, rầm rì thừa nhận Alpha càng thêm dùng sức đỉnh lộng, vô ý thức lẩm bẩm, "Tiến, đi vào...... Ân ha, hảo, thật thoải mái a......"

Thoải mái đến mức tận cùng Mục Tinh Thần kêu rên chặt lại hậu huyệt, cắn khẩn môi dưới đến cao trào, chôn sâu ở hắn trong thân thể Alpha cũng theo sát kêu rên thanh, không có muốn lại nhẫn nại ý tứ, hung hăng đối với không ngừng liếm mút chính mình quy đầu khoang sinh sản thao lộng số hạ, đi theo bị thao đến triều xuy Omega cùng nhau bắn.

Thô to dương vật chặt chẽ tạp ở khoang sinh sản nội, từng luồng nóng bỏng tinh dịch hung hăng cọ rửa khoang sinh sản nội mềm mại vách trong, còn ở vào cao trào trung Mục Tinh Thần thất hồn giơ lên xinh đẹp cổ, còn không có tới kịp dựa gia hình thuyền ngực, sớm có chuẩn bị Alpha liền cúi đầu một ngụm cắn ở kia nóng lên phát trướng yếu ớt tuyến thể.

Ngứa hồi lâu răng nanh hung hăng đâm vào, hoàn toàn thuộc về Alpha tin tức tố bị cuồn cuộn không ngừng rót vào tuyến thể, vĩnh cửu đánh dấu vui sướng, làm hai cái vốn là dây dưa ở bên nhau linh hồn phảng phất hoàn toàn hòa hợp nhất thể.

Thành kết bắn tinh cùng vĩnh cửu đánh dấu mang đến cực hạn khoái cảm, làm Mục Tinh Thần cùng Hình Chu đều gắt gao đè lại lẫn nhau, đầu óc tại đây đoạn thời gian nội biến thành trống rỗng, không biết chính mình ở đâu, không biết chính mình là ai, duy nhất còn tàn lưu ở trong đầu, chỉ còn lại có vô cùng vô tận vui sướng cùng hạnh phúc.

Bọn họ triệt triệt để để thuộc về lẫn nhau.

Chương 52 trong lúc ngủ mơ bị khẩu giao tỉnh

Vĩnh cửu đánh dấu liên tục thời gian muốn so lâm thời đánh dấu trường rất nhiều, chờ Hình Chu rốt cuộc buông ra hàm răng ôn nhu liếm láp Mục Tinh Thần bị giảo phá tuyến thể khi, cơ giáp đã quay cuồng trên mặt đất, bị một đám quái vật vây chật như nêm cối, khó khăn cấp bậc là giả thuyết luyện tập rõ ràng không phải bình thường tự động hình thức có thể ứng đối.

Hình Chu dương vật còn chặt chẽ đỉnh ở Mục Tinh Thần khoang sinh sản nội, cơ giáp kịch liệt quay cuồng trung, Omega khoang sinh sản bên trong ấm hô hô dâm thủy cùng non mềm mị thịt, đang ở không lưu dư lực liếm mút cắn chặt mới vừa giao ra tinh hoa quy đầu.

Tê tê dại dại điện lưu theo thoán hướng thân thể các nơi, Hình Chu không tự chủ được lại bắt đầu dùng răng nanh cọ xát Mục Tinh Thần nóng lên tuyến thể, cực nóng hô hấp chiếu vào Mục Tinh Thần bên tai sau, "Ngươi là của ta."

Nhận thấy được chôn sâu ở trong cơ thể dương vật lại có ngẩng đầu xu thế, bị thao mồ hôi đầy đầu Mục Tinh Thần hồng vành mắt giãy giụa, "Mệt, không làm."

Vĩnh cửu đánh dấu Omega Alpha giờ phút này dịu ngoan tựa như một con đại miêu, trấn an tính ngậm lấy Mục Tinh Thần vành tai ôn nhu liếm cắn, "Không làm, ta liền cắm bất động."

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ