phần 105

1.1K 34 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 105

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Nhanh chóng đi đến cương vị, còn không có tới kịp quen thuộc ra thao trường làm, liền thu được nhiệm vụ.

"...... Ta muốn kiều ban sao?" Tiểu @ nhan

"Không cần, vai chính đang ở hướng ngươi cái này phương hướng lại đây nga."

Nghe vậy, Mục Tinh Thần buông tâm, "Là ai tới?"

"Tần Triệt."

Quả nhiên đợi đại khái hai phút bộ dáng, Tần Triệt đẩy cửa ra đi vào tới, Mục Tinh Thần cười duỗi tay chào hỏi, nhưng Tần Triệt như là không thấy được hắn dường như, lập tức đi đến trong tiệm mặt, mục tiêu minh xác cầm hai dạng đồ vật sau, chậm rì rì đi đến quầy thu ngân trước, "Tính tiền."

Thấy rõ Tần Triệt lấy đồ vật, Mục Tinh Thần mạc danh có chút chột dạ, chú ý tới có mặt khác khách nhân đi tới cửa, cơ hồ là phản xạ có điều kiện đem đồ vật lay đến trước mặt giấu đi.

Tần Triệt hướng bên cạnh làm, dựa vào quầy thu ngân nhìn sắc mặt ửng đỏ Mục Tinh Thần, cười nhẹ, "Muốn dùng a?"

"Đừng, đừng nói bậy." Mục Tinh Thần đỏ mặt nhanh chóng đem đồ vật quét mã trang túi, "139."

Lại là một tiếng máy móc thanh hoan nghênh quang lâm vang lên, Trâu hồng thành cùng tiểu đồng bọn vừa nói vừa cười tiến vào, nhìn đến Tần Triệt khi sửng sốt, "Triệt ca? Ngươi không phải phải về nhà học tập sao?"

"Ân."

"Không nóng nảy? Không nóng nảy cùng đi cách vách ngồi một lát?"

Tần Triệt nhìn mắt nhìn chằm chằm Trâu hồng thành xem Mục Tinh Thần, tâm tình chẳng ra gì đem mới vừa xách tới tay túi đệ hồi đi, "Trước tồn ngươi này."

Đại khái là ngẫu nhiên gặp được Tần Triệt duyên cớ, Trâu hồng thành cùng tiểu đồng bọn mua điểm uống, thuận tiện cùng Mục Tinh Thần chào hỏi, cũng rời đi cửa hàng tiện lợi.

Cửa hàng tiện lợi nội, Mục Tinh Thần nhìn trong tầm tay trong túi trang nhuận hoạt tề cùng áo mưa, hậu tri hậu giác ý thức được Tần Triệt mua mấy thứ này, có thể là chuẩn bị muốn cùng vai chính công phát sinh chút cái gì.

Bỗng nhiên có điểm mất mát.

Ký lục số liệu dao động hệ thống không nhịn xuống, chủ động nhắc nhở, "Ngươi có hay không nghĩ tới Tần Triệt khả năng không phải vai chính chịu?"

"Nhưng ta thu được trong cốt truyện, hắn chính là vai chính chịu a, hắn sao có thể không phải chịu."

Hệ thống: "...... Có hay không khả năng ngươi thu được cốt truyện là giả?"

"Ngươi phát giả cốt truyện cho ta?"

"?!Ta không phải! Ta không có! Ngươi không cần nói bậy! Ta là cái nhất tuân thủ kỷ luật hệ thống!"

"Nhưng --"

Không chờ Mục Tinh Thần đem nói ra tới, hệ thống liền cấp rống rống ngắt lời nói: "Ta muốn trầm miên một đoạn thời gian, ngươi cố lên!" Rồi sau đó nhanh chóng biến mất, miễn cho không cẩn thận trên lưng một ngụm hắc oa.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ