phần 19

2.1K 90 1
                                    


Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 19

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Mục Tinh Thần theo bản năng nghe lời kẹp chặt hai chân, giữa hai chân ra vào dương vật một cái dùng sức, mượt mà nóng bỏng quy đầu chạm vào huyệt khẩu, đỉnh Mục Tinh Thần phát ra một đạo ngắn ngủi thét chói tai, "A...... Phó, Phó ca......"

Phó Tẫn phản ứng cũng rất cường liệt, hắn chỉ cảm thấy đến mới vừa rồi chính mình dương vật bỗng nhiên bị hút hạ, nhưng bởi vì tại đây phía trước căn bản không biết nam nhân gian nên sao được sự, cũng chỉ cho là Mục Tinh Thần chân tương đối hảo thao, nhấp môi tiếp tục dùng sức đỉnh lộng.

Mục Tinh Thần bị đỉnh trong miệng không ngừng phát ra rầm rì Miêu nhi dường như rên rỉ, hừ Phó Tẫn không chỉ có không có thể giảm bớt dục vọng, ngược lại hạ thân càng ngạnh.

Hoàn toàn vô pháp thư giải dục vọng làm Phó Tẫn nhăn lại mi, tuy rằng thao tiểu hàng xóm non mềm chân thao thực thoải mái, lại tóm lại là cảm giác kém một chút cái gì, hoàn toàn vô pháp tận hứng.

Trong bóng đêm Phó Tẫn nâng lên một bàn tay nâng lên Mục Tinh Thần thoải mái ánh mắt mê ly khuôn mặt nhỏ, tầm mắt ở kia trương khẽ nhếch môi đỏ thượng dừng lại, thanh âm thực ách lại lần nữa đưa ra yêu cầu, "Hôn ta."

Mục Tinh Thần côn thịt ở Phó Tẫn ngạnh bang bang cơ bụng thượng cọ xát thực thoải mái, trên mông kia chỉ lửa nóng đại chưởng cũng mang cho hắn một tia khoái cảm, đắm chìm ở tình dục trung người, ngoan ngoãn dẩu miệng đưa lên chính mình thơm ngọt môi lưỡi.

Mới vừa vừa tiếp xúc với kia thơm ngọt môi lưỡi, Phó Tẫn liền có chút mất khống chế, dùng sức liếm hút kia ngọt mềm đầu lưỡi nhỏ, ở kịch liệt hôn môi trung, ngạnh phảng phất tùy thời đều có thể nổ mạnh dương vật cuối cùng cảm nhận được bay vào đám mây khoái cảm.

Đỉnh lộng trung tính khí thường thường sẽ cọ quá kia ngọt ngào nhục huyệt, mỗi khi đều có thể bởi vì lực đạo mà ngắn ngủi cắm vào đi non nửa cái quy đầu, mỗi lần ngắn ngủi cự ly âm dán sát đều sẽ làm hai người đồng thời phát ra sảng đến mức tận cùng thấp suyễn.

Trong phòng ngủ bạch bạch bạch tiếng vang ít nhất nửa giờ, Mục Tinh Thần rên rỉ bị Phó Tẫn tất cả đổ ở trong miệng, hắn đã bị thao chân thao bắn hai lần, Phó Tẫn bụng cùng chính hắn giữa hai chân đều là một mảnh hỗn độn, chỉnh trương tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt nhỏ thượng, đều tràn ngập cao trào qua đi sung sướng cùng mờ mịt.

Đầy mặt xuân tình hoàn toàn vô pháp che giấu, Phó Tẫn nhìn chằm chằm kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhìn hồi lâu, ý thức được như vậy mỹ như vậy đẹp tiểu hàng xóm là chính mình thao ra tới, mãnh liệt bắn tinh dục vọng liền điên cuồng dâng lên.

Khoái cảm sắp trèo lên đỉnh khi, Phó Tẫn ôm người đột nhiên một cái xoay người đè ở dưới thân, lửa nóng đại chưởng gắt gao ấn hai điều trắng bóng chân, đĩnh động mông điên cuồng đưa đẩy, đương quy đầu lại lần nữa bị hít vào kia ngọt ngào nhục huyệt trung khi, Phó Tẫn sảng da đầu tê dại, đỉnh kia không ngừng liếm mút hắn mỹ diệu địa phương, kêu rên bắn ra nùng tinh.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ