Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 69
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Bị đồng thời đưa lên cao trào, lại là triều phun lại là bắn tinh Mục Tinh Thần gắt gao cắn môi dưới, hai mắt đẫm lệ mơ hồ tưởng hắn thật là tiện, lại một lần bị thân ca ca thao mông thao thượng cao trào.
Dài lâu mà sảng khoái đến mức tận cùng bắn tinh kết thúc, Lục Văn Dật rút ra mềm rớt dương vật, một tay ấn Mục Tinh Thần eo làm hắn không đến mức chảy xuống trên mặt đất, cúi xuống thân đi bắt kia ướt dầm dề mềm như bông mông thịt, há mồm ngậm lấy mềm thịt lại liếm lại hút, đối đệ đệ thịt mông yêu thích không buông tay.
Mục Tinh Thần đem mặt vùi vào chính mình lòng bàn tay, đã khóc không có nước mắt, bị thao khép không được nhục huyệt trung còn ở đi xuống chảy xuôi tinh dịch cùng dâm thủy, hắn tái nhợt mặt thấp giọng cầu xin, "Trở về phòng tắm rửa, không cần ở chỗ này."
"Hảo a."
Ăn uống no đủ Lục Văn Dật tương đối tới nói còn tương đối dễ nói chuyện, hắn thậm chí trước đem Mục Tinh Thần ôm trở về phòng cởi quần áo bỏ vào bồn tắm trung, lại trở về đem nhà ăn thu thập, đem tràn đầy dâm thủy cùng tinh dịch sàn nhà kéo kéo, lúc này mới lại lần nữa trở lại phòng vệ sinh.
Nhìn nằm ở bồn tắm trung, đầy người ái muội dấu hôn đệ đệ, Lục Văn Dật dương vật lại có ngo ngoe rục rịch xu thế, đối chính mình siêu cường tính dục, Lục Văn Dật chính mình đều bắt đầu có chút buồn rầu, thậm chí nhịn không được tưởng, chẳng lẽ hắn thật là một đầu dâm thú biến sao?
Bất quá...... Liền tính hắn là một đầu dâm thú, đệ đệ cũng là hắn một người mẫu thú, chỉ có thể cho hắn một người thao.
Chương 72 ngươi cũng ái ái ca ca đi
Tắm rửa xong Lục Văn Dật ôm Mục Tinh Thần trở lại lầu một phòng khách, không có lại làm đệ đệ xem TV, mà là lấy ra di động đầu bình.
Nhìn đến Lục Văn Dật đem điện thoại đầu bình đến TV thượng, Mục Tinh Thần thân thể cứng đờ, phản ứng đầu tiên chính là hắn lại phải làm những gì biến thái đáng sợ sự, nhưng là xuất hiện ở trên TV cũng không phải hắn cho rằng làm tình video, mà là bệnh viện khang phục thất, bên trong có mười mấy cái chân cẳng không tiện người bệnh, đang ở bác sĩ chỉ đạo hạ làm khang phục huấn luyện.
Mục Tinh Thần căng chặt thân thể mắt thường có thể thấy được thả lỏng đi xuống, trầm mặc rũ xuống đôi mắt, lại lập tức bị nắm cằm bị bắt ngẩng đầu, bên người truyền đến Lục Văn Dật mang theo không vui thanh âm, "Ngoan ngoãn xem, chớ chọc ca ca không cao hứng."
Mục Tinh Thần duỗi tay muốn đem nắm cằm tay mở ra, kia tay đã trước một bước dịch đi, hắn nâng lên tay không có thể tạo được tác dụng, tức giận ở chính mình trên đùi đánh một chút.
Đại khái là bị đặc biệt yêu cầu duyên cớ, video trung bác sĩ mỗi một bước đều chỉ đạo thực cẩn thận, trong lúc có không ít khang phục động tác yêu cầu người nhà hỗ trợ, Lục Văn Dật đem đệ đệ vây ở trong lòng ngực, lực chú ý dần dần bị video trung khang phục huấn luyện hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
RandomTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...