phần 86

1.9K 52 4
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 86

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

"Ngươi câu dẫn ta......" Lục Văn Dật chút nào không hoảng hốt, nâng lên Mục Tinh Thần chân, đem lại lần nữa ngạnh lên dương vật thao tiến đệ đệ mới vừa bị thao mềm còn không có có thể khép lại nhục huyệt, ở một mảnh kiều mềm hừ nhẹ trong tiếng, cười nói, "Thời gian còn kịp, còn có thể lại một lần."

Chỉ là bị cắm vào, rậm rạp khoái cảm liền từ phía sau một đường lẻn đến khắp người, Mục Tinh Thần lưng dựa ở cửa sổ sát đất thượng, yêu kiều rên rỉ nắm chạm đất nghe dật đầu tóc, "Tới...... Không kịp...... Ân ha...... Đừng làm...... A......!"

Tây trang giày da chỉ có dây kéo quần kéo ra Lục Văn Dật cười khẽ, nhanh chóng tủng eo làm dương vật từ nhục huyệt ra vào, đại chưởng duỗi đến đệ đệ trong quần áo, nhắc nhở nói: "Bảo bảo, chúng ta chỉ xuyên này một bộ quần áo lại đây, ngươi chú ý điểm khác lưu quá nhiều thủy, đợi lát nữa đem quần làm dơ liền không có mặc."

Đã bị túm nhập tình dục trung Mục Tinh Thần tức khắc hậu huyệt căng thẳng, ý thức mê mang gian hoàn toàn quên kỳ thật mang theo quần áo, đôi tay leo lên ở Lục Văn Dật trên vai, theo hắn thao lộng động tác phập phập phồng phồng, "Ân...... Rút...... Rút ra......"

"Chính là bảo bảo tao huyệt luyến tiếc ca ca dương vật." Nói Lục Văn Dật liền đem người ôm trở về ấn ngã xuống đất thảm thượng, nghiêng người tiến vào, bị bên trong mị thịt cắn suýt nữa không cầm giữ được đương trường bắn, "Thích ca ca từ phía sau thao ngươi? Như thế nào cắn như vậy khẩn."

Mục Tinh Thần ở ca ca kịch liệt thế công hạ hừ kêu, căn bản vô pháp lại phân tâm đi đáp lại, liền ở hắn hoàn toàn đắm chìm đến bị thao vui sướng trung khi, đặt ở túi trung di động bỗng nhiên chấn động vang lên.

"Bảo bảo, tiếp điện thoại."

Đã bị thao mơ mơ màng màng Mục Tinh Thần theo bản năng tiếp nhận di động, ở chuyển được khoảnh khắc bỗng nhiên phản ứng lại đây, nhưng hắn đã không kịp cắt đứt, bởi vì phía sau người nào đó đè nặng hắn đem dương vật thao vào sâu đậm địa phương, mãnh liệt khoái cảm làm Mục Tinh Thần thét chói tai ra tiếng, ngón tay mềm căn bản bắt không được di động.

Điện thoại kia quả nhiên Lý Chúc: "......" Không phải...... Lúc này mới vừa đến khách sạn, các ngươi hai muốn hay không như vậy cơ khát?

"Rụt rè?"

Lý Chúc xấu hổ đem điện thoại treo, quay đầu nhìn về phía đầy mặt nghi hoặc nhìn chính mình bạn trai, "Lão công...... Làm một lần?"

"Đợi lát nữa hôn lễ -- ngô."

Bên kia, Mục Tinh Thần chậm rãi lấy lại tinh thần, khẩn trương vội vàng đi cầm lấy di động, nhìn đến điện thoại đã bị cắt đứt, ảo não nắm lên Lục Văn Dật cánh tay cắn một ngụm, "Rụt rè nghe...... Ân ha...... Nghe được......"

Lục Văn Dật cúi đầu liếm Mục Tinh Thần môi cùng đầu lưỡi, "Là người đều sẽ làm tình, không sợ."

Vấn đề trọng điểm là cái này sao?!

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ