phần 16

2K 92 0
                                    


Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 16

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Vẫn luôn quanh quẩn ở Mục Tinh Thần chung quanh tinh thần lực cũng rối loạn, Phó Tẫn bị chính mình phản ứng phiền trầm hạ tới mặt, lạnh giọng hồi, "Đi, nơi này sớm muộn gì sẽ hoàn toàn luân hãm." Tiểu Yanฅ

Đi chỗ tránh nạn thực hảo a, chỗ tránh nạn tổng so ở bên ngoài an toàn đáng tin cậy.

Mục Tinh Thần nhẹ nhàng thở ra, vội vàng nói: "Phó ca đi đâu ta liền đi đâu." Lại đáng thương hề hề nhìn Phó Tẫn, mềm như bông làm nũng, "Phó ca ngươi đừng ném xuống ta."

Phó Tẫn bị trong thân thể tán loạn tà hỏa tra tấn càng phiền, cố tình cư nhiên còn luyến tiếc đem trên eo tiểu hàng xóm hai tay lấy ra, thái dương gân xanh thẳng nhảy, buồn bực nói: "Ngươi sẽ không hảo hảo nói chuyện?"

Luôn là làm nũng cái gì?!

Ở phòng bếp an ủi phiên chính mình dạ dày Chu Hiểu Hoa mấy người, đều nghe được Phó Tẫn kia rõ ràng mang theo cảm xúc nói, căn cứ đại gia khả năng muốn cùng đi Z thị duyên cớ, ra tiếng điều giải nói: "Có chuyện hảo hảo nói, đến mạt thế còn ở bên nhau đều không dễ dàng."

Phó Tẫn lạnh như băng nhìn tiêu thành liếc mắt một cái, khúc chân thay đổi cái dáng ngồi, trong lòng tràn đầy vặn vẹo mặt trái cảm xúc: Các ngươi biết cái rắm, này phiền toái tinh đang câu dẫn hắn.

Bị Phó Tẫn rống lên Mục Tinh Thần ủy ủy khuất khuất lùi về tay, cũng không dám lại mở miệng nói chuyện, súc chân giống cái tiểu tức phụ tễ ở Phó Tẫn bên người, trong lòng còn đang suy nghĩ nhất định không thể đem hy vọng tất cả đều đặt ở hỉ nộ vô thường Phó Tẫn trên người, kết quả nghĩ nghĩ liền buồn ngủ đột kích, không nhịn xuống đầu một oai, dựa vào nam nhân trên vai ngủ rồi.

Thân thân mật mật quấn quanh Mục Tinh Thần tinh thần lực, lập tức đem người càng khẩn bọc hướng khẩu thị tâm phi lạnh mặt chủ nhân.

Phó Tẫn bị chính mình tiềm thức phản ứng khí không nhẹ, đứng dậy khom lưng bế lên ngủ rồi hàng xóm trở lại phòng, đem người hướng trong chăn một tắc lại xoay người ra cửa, nhắm mắt làm ngơ.

Không có Mục Tinh Thần tại bên người, Phó Tẫn chung quanh độ ấm mắt thường có thể thấy được cấp tốc giảm xuống, tiêu thành là tận mắt nhìn thấy đến hắn vọt vào tang thi đàn đại sát đặc giết, đối hắn có chút sợ.

Thành phố này đã không có phía chính phủ lực lượng, luân hãm là chuyện sớm hay muộn, lại nhiều đãi cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa, mấy cái dị năng giả thực mau gõ định hậu thiên sáng sớm liền xuất phát đi trước Z thị, nay minh hai ngày tắc ra ngoài tận khả năng nhiều thu thập các loại vật tư.

Bao gồm Phó Tẫn ở bên trong, mấy người trung có tinh thần hệ dị năng giả có băng hệ dị năng giả, có trị liệu hệ cùng không gian hệ, còn có thực vật hệ cùng hỏa hệ dị năng cùng với thổ hệ dị năng giả, như vậy phối trí chỉ cần không xuất hiện ngoài ý muốn, cơ bản sẽ không có đói bụng tình huống.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ