Chiến thở hổn hển khom lưng ghé vào mục sao trời bóng loáng trắng nõn trên lưng, hoãn lại thọc vào rút ra tần suất, dùng nhất ôn nhu lực đạo chậm rãi ở càng ngày càng gấp đường đi đỉnh lộng, cái đuôi ở bên trong gian nan đùa nghịch hầu hạ lấy lòng đang ở co rút nhục bích.
Mục sao trời thoải mái thất thần hừ kêu, thậm chí cũng không biết này một đêm là như thế nào kết thúc, cao trào không bao lâu hắn liền mệt trực tiếp ngủ chết qua đi, ngày hôm sau tỉnh lại khi, thân thể thậm chí xuất hiện eo đau chân mềm bệnh trạng.
Trợn tròn mắt trừng mắt nóc nhà, mục sao trời hoãn một hồi lâu mới tiếp nhận rồi chính mình bị chiến thao hôn mê sự thật, tối hôm qua hắn nơi nào là mệt ngủ a, rõ ràng là bị thao hôn mê.
Hơn nữa..... Liền tính hắn ở trong thú nhân tính thể chất nhược, nhưng rốt cuộc cũng là tự lành lực cực cường thú nhân a! Hắn cư nhiên bị chiến làm eo đau chân mỏi?!
Này không hợp lý!
Mục sao trời ở chiến trong lòng ngực nằm đã phát vài phút ngốc, eo toan chân mềm bệnh trạng như cũ không có biến mất, hơn nữa đến bây giờ hắn đều còn cảm giác bên trong mông có dị vật cảm, nghĩ đến đầu sỏ gây tội liền nằm ở bên người, tức khắc tức giận nhéo triền ở trên eo cái đuôi, dùng sức nắm nắm mặt trên ướt lộc cộc mao. Từ từ, cả đêm đi qua, bên cạnh chính là đống lửa, vì cái gì chiến cái đuôi thượng mao vẫn là ướt?
Phản ứng lại đây mục sao trời vội vàng duỗi tay đi sờ mông, theo lý thuyết cả đêm chữa trị, mặc dù tối hôm qua chiến làm lại tàn nhẫn, lỗ đít cũng nên là khép lại, kết quả hắn ngón tay mới vừa ấn đi lên, liền dễ như trở bàn tay lâm vào huyệt, rút ra khi ngón tay thượng còn dính một chút thủy.
Khó trách có dị vật cảm, này cút đi cái đuôi ở bên trong cắm một buổi tối!
Hơn nữa còn tưởng giả tạo thành không có cắm quá biểu hiện giả dối?
Mục sao trời duỗi tay nắm chiến lỗ tai, tức giận nói: “Đừng trang! Biết ngươi đã tỉnh!
Chiến rõ ràng là muốn đem giả bộ ngủ tiến hành rốt cuộc, ở bị mục sao trời nhéo nửa phút lỗ tai sau, mới chậm rì rì mở to mắt, một bộ mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng cúi đầu hôn hôn mục sao trời thủ đoạn, “Bảo bối buổi sáng tốt lành.”
Mục sao trời trong lòng kia một chút vốn là thiêu không đứng dậy ngọn lửa, nháy mắt bị chiến này một câu bảo bối buổi sáng tốt lành cấp tưới diệt.
Hắn thật sự đỉnh không được chiến dùng trầm thấp gợi cảm thanh âm ôn nhu kêu hắn bảo bối, nhấp môi khẽ hừ một tiếng, đỏ mặt làm bộ không thèm để ý trở về câu, “Buổi sáng tốt lành.
Mắt thấy mục sao trời tựa hồ không tức giận như vậy, chiến tùng khẩu khí đồng thời, lặng lẽ đem mới từ bạn lữ ướt nhẹp nhục huyệt rút ra tới không bao lâu cái đuôi thu hồi đi, cũng cơ trí dời đi lời nói đề, “Vũ thu nhỏ, mùa mưa mau kết thúc.”
Mục sao trời thấy được chiến kết thúc ba động tác, nhưng hắn đã bị này đại báo đen lời ngon tiếng ngọt trấn an, làm bộ không nhìn thấy thu hồi ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
AléatoireTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...