Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 106
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Chưa từng chân chính khai quá huân mao đầu tiểu tử, gấp gáp thân đều không hôn, hô hấp thô nặng tựa như đang ở tiến hành nào đó tinh vi thực nghiệm thao tác, một đôi mang theo hung quang đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm đã cắm vào hai ngón tay nhục huyệt.
Tần Triệt ngón tay trường thả khớp xương rõ ràng, mỗi khi khớp xương chạm vào chỗ mẫn cảm khi, đều sẽ cấp Mục Tinh Thần mang đi trí mạng khoái cảm.
"Ân ha...... Kia, nơi đó......"
Tần Triệt lập tức cúi người nhìn về phía ánh mắt mê ly tan rã Mục Tinh Thần, ách thanh hỏi, "Nơi nào?"
"Ngô ân...!"
Mục Tinh Thần mỗi một tiếng thở dốc cùng mỗi một cái rất nhỏ động tác, đều như là một phen đem mang theo lông chim tiểu móc, nơi nào cũng không đi liền hướng hắn trong lòng toản.
Rõ ràng, Tần Triệt hô hấp lại thô nặng rất nhiều, hắn thậm chí có chút nghiến răng nghiến lợi khom lưng ở Mục Tinh Thần trên mặt không nhẹ không nặng cắn khẩu, mơ hồ không rõ nỉ non, "Yêu tinh."
Khuếch trương tới rồi bốn căn ngón tay thời điểm, Tần Triệt không nín được, vội vàng khuếch trương vài cái, ướt dầm dề tay xuyên qua Mục Tinh Thần eo đem người nâng lên, từ bên cạnh rút ra gối đầu nhét vào hắn eo hạ, rồi sau đó lập tức nắm lấy nóng bỏng đến phảng phất muốn nổ mạnh dương vật, lại hung lại tàn nhẫn đỉnh nhập Mục Tinh Thần hậu huyệt.
Lưỡng đạo sảng khoái kêu rên đồng thời vang lên, Mục Tinh Thần ở thật lớn khoái cảm trung thế nhưng miễn cưỡng hoàn hồn, đại khái là ý thức được Tần Triệt dương vật thao vào hắn hậu huyệt, giương miệng tưởng nói điểm cái gì. /
Nhưng mà còn không có tới kịp nói ra một cái hoàn chỉnh tự, đã bị Tần Triệt hung mãnh thao lộng đâm thành một đám mềm mại rách nát âm tiết.
"A...... Quá, quá nhanh......"
Tần Triệt một bàn tay bám trụ Mục Tinh Thần mông, một bàn tay chống ở hắn đầu biên, thở hổn hển ở ngập đầu khoái cảm trung cúi đầu cắn Mục Tinh Thần môi.
Kịch liệt thân thể tiếng đánh lại mau lại vang, toàn bộ trong phòng đều là ái muội bạch bạch thanh cùng dính nhớp tiếng nước, Tần Triệt giống như một đầu đói bụng mấy trăm năm sói đói, hung ác phảng phất muốn đem Mục Tinh Thần toàn bộ hủy đi nuốt vào bụng dung nhập cốt nhục.
Ở Tần Triệt liên tục kịch liệt hung mãnh thao lộng hạ, bị toàn bộ ấn ở trên giường Mục Tinh Thần cơ hồ vẫn luôn bồi hồi ở cao trào bên cạnh, hai cái đùi gắt gao kẹp Tần Triệt eo, bị kéo kịch liệt đong đưa, thực mau cẳng chân ở đánh sâu vào trung tách ra, theo Tần Triệt thao lộng động tác lắc lư nhẹ nhàng chậm chạp, rốt cuộc kẹp không được.
"Ân ha...... Chậm một chút, chậm một chút...... Tần Triệt......!"
Ở trên giường Tần Triệt phảng phất thay đổi cá nhân, cúi người một đường khẽ cắn Mục Tinh Thần làn da thượng di, ngậm lấy đã có chính mình dấu răng vành tai liếm mút nút cắn, khàn khàn trong thanh âm áp lực khống chế không được hưng phấn, "Bảo bối nhi, lại kêu tên của ta, ta thích nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
Ngẫu nhiênTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...