Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 111
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Mục Tinh Thần yêu thích không buông tay chơi Tần Triệt đầu tóc, thẳng đến Tần Triệt tỉnh ngủ, lập tức thấu đi lên thân thân Tần Triệt đôi mắt, "Sớm!"
Tần Triệt xoay người đem Mục Tinh Thần đè ở dưới thân, khuôn mặt tuấn tú vùi vào lão bà trắng nõn cổ, cắn một khối thịt non liếm liếm, mới thanh âm khàn khàn phun ra một chữ, "Sớm."
"Mau đi rửa mặt! 7 giờ hơn mười phần!"
"Cùng nhau."
"Ta tẩy qua!"
"Vậy đứng ở bên cạnh bồi ta."
Trong phòng vệ sinh, Mục Tinh Thần bị Tần Triệt vòng ở trong ngực, nhìn trong gương thần sắc lười biếng, chậm rì rì xoát nha người, mạc danh nghĩ đến Tần Triệt ở trên giường khi hung phảng phất muốn đem hắn ăn luôn bộ dáng, trắng nõn tinh xảo mặt càng ngày càng hồng, ở trong gương cùng cặp kia híp lại đôi mắt đối thượng sau, lập tức xấu hổ rũ xuống đôi mắt.
Tần Triệt bị hắn phản ứng đậu cười, uống lên nước miếng cũng phun rớt trong miệng bọt biển, thẳng lưng chậm rãi ma Mục Tinh Thần mông, cười hỏi, "Nghĩ đến cái gì sắc tình đồ vật? Mặt đỏ thành như vậy."
Mục Tinh Thần vừa mới xác thật hiểu sai, nghe vậy cũng không mặt mũi phản bác, nhưng lại bởi vì bị vạch trần thập phần xấu hổ buồn bực, tự tin không đủ hừ hừ nói: "Đều tại ngươi."
"Cho nên xác thật là suy nghĩ?"
Mục Tinh Thần tức giận véo véo trên eo tay, "Đừng nói nữa!"
"Không nói không nói." Ngoài miệng nói như vậy, nhưng Tần Triệt thẳng lưng động tác càng ngày càng thường xuyên, súc miệng sau mang theo thanh hương môi lập tức dán đến Mục Tinh Thần bên tai, ách thanh hỏi, "Bảo bảo có đói bụng không?"
Có đói bụng không?
Mục Tinh Thần theo bản năng sờ sờ bụng, "Có một chút."
Tần Triệt chịu đựng tới rồi bên miệng ý cười, một bàn tay ôm Mục Tinh Thần đem người vây ở rửa mặt trước đài, một cái tay khác tắc duỗi đến phía dưới đem quần cùng quần lót cởi đến mông hạ, đại chưởng nắm lấy dương vật loát loát, thúc giục, "Kia nhanh lên ăn, đợi lát nữa ba tới đón chúng ta, bảo bảo liền ăn không đến."
"......" Cái này Mục Tinh Thần lỗ tai căn cũng đỏ, cảm thấy thẹn ở Tần Triệt thúc giục hạ xoay người ngồi xổm trước mặt hắn, tức giận nắm lấy nóng bỏng gắng gượng dương vật nhéo nhéo, "Ta thật sự đói bụng!"
Tần Triệt cười nhẹ thẳng lưng, quy đầu cọ Mục Tinh Thần môi, ánh mắt u ám cười, "Ngoan bảo bảo mau ăn, lão công lập tức uy no ngươi."
Mục Tinh Thần đỏ mặt nói thầm câu lưu manh, há mồm đem dương vật hàm tiến trong miệng, còn không có quên thúc giục, "Ngươi nhanh lên bắn, thời gian không nhiều lắm!"
"Hảo...... Ngô...... Lão bà, hàm răng thu hảo."
Có lẽ là lập tức muốn mang lão bà thấy gia trưởng, Tần Triệt cũng tương đối hưng phấn, bị khẩu hơn mười phút liền có tưởng bắn ý tưởng, hắn một tay bảo vệ Mục Tinh Thần cái ót, một tay chống ở bồn rửa tay thượng, thở hổn hển tước đoạt chủ đạo quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
AléatoireTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...