Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 113
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Tần Triệt đem cửa sổ khai điểm phùng, làm cho phòng trong nồng đậm hoan ái quá hương vị tiêu tán, hắn trở lại trên giường, vừa lòng nhìn toàn thân trên dưới đều là dấu hôn cùng dấu răng lão bà, thấu tiến lên tách ra hai điều trắng bóng chân, nghiêng đầu ở đùi căn vị trí hôn mấy khẩu, mới thỏa mãn ôm người chui vào trong chăn.
Rõ ràng vất vả cày cấy một buổi tối, nhưng Tần Triệt nửa điểm buồn ngủ đều không có, liền như vậy nhìn Mục Tinh Thần ngủ nhan phát ngốc, nhìn nhìn lại ái không thích khẩu hôn đi lên.
Suốt một buổi tối thêm nửa cái buổi sáng, Tần Triệt vẫn luôn cũng chưa ngủ, hoặc là nhìn Mục Tinh Thần phát ngốc, hoặc là chui vào trong chăn lại đem lão bà từ đầu đến chân liếm một lần.
Thẳng đến Mục Tinh Thần ngủ đến tự nhiên tỉnh, cả đêm không ngủ Tần Triệt như cũ tinh thần phấn chấn, lại làm bộ chính mình cũng vừa tỉnh ngủ bộ dáng, thân thân Mục Tinh Thần đôi mắt, ra vẻ rụt rè đối tối hôm qua lão bà thông báo làm ra đáp lại, "Ta cũng yêu ngươi."
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Cảm tạ các tiên nữ đưa lễ vật, cảm tạ các tiên nữ đầu phiếu phiếu, cảm tạ các tiên nữ bình luận duy trì! ღ ( '・ᴗ・ ) so tâm tâm ❤
Thế giới này hẳn là còn có một chương kết thúc, thế giới tiếp theo viết thần quái ~
Chương 117 cả đời đều không xa rời nhau ( xong ) chương đánh số:6592225
Bởi vì đêm qua làm quá tàn nhẫn duyên cớ, Mục Tinh Thần lên khi chân đều ở phát run, sợ bị các gia trưởng nhìn ra khác thường, hắn chỉ phải lấy cớ muốn học tập, trừ bỏ ăn cơm thời gian, tuyệt đối không rời đi phòng nửa bước.
Dĩ vãng Tần gia đều sẽ thừa dịp Tần Triệt nghỉ trong lúc, toàn gia đi ra ngoài du lịch, nhưng còn có mấy tháng muốn thi đại học, hơn nữa Mục Tinh Thần không muốn đi ra ngoài chơi, hắn không đi Tần Triệt tự nhiên cũng không đi, vì thế năm nay du lịch kế hoạch chỉ có thể hủy bỏ.
Toàn bộ nghỉ đông thêm ăn tết trong lúc, Mục Tinh Thần cơ bản đều ở học tập trung vượt qua, lại làm hắn khảo cao tam bài thi, cuối cùng là toàn khoa miễn miễn cưỡng cưỡng qua 50 phân, khoảng cách đạt tiêu chuẩn tuyến cũng không tính xa.
Thi đại học trước, Tần Triệt cấp Mục Tinh Thần định mục tiêu chính là toàn khoa quá đạt tiêu chuẩn tuyến.
Tân học kỳ khoảng cách thi đại học càng ngày càng gần, toàn bộ cao tam học tập bầu không khí so học kỳ 1 muốn nồng đậm rất nhiều, hai vị bạn cùng phòng cũng không hề một hồi ký túc xá liền bắt đầu chơi game, thành thành thật thật bắt đầu xoát đề.
......
Thi đại học cùng ngày, Mục Tinh Thần cùng Tần Triệt ngồi trên xe, bị Tần ba ba Tần mụ mụ đưa đi trường thi.
Lần đầu tham gia thi đại học, Mục Tinh Thần cả người đều thực căng chặt, trong đầu nghĩ một đống lung tung rối loạn sự, cuối cùng lại bắt đầu may mắn thế giới của chính mình không có như vậy thi đại học, này một năm cao cường độ học tập, thật sự là quá tra tấn người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
De TodoTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...