phần 31

1.6K 80 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 31

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Mục Tinh Thần đột nhiên trợn tròn đôi mắt, lập tức đem chủ động đưa tới cửa ngón tay hàm tiến trong miệng, đầu lưỡi trước vòng quanh lòng bàn tay liếm liếm, mới dùng một loại khát vọng mà thấp thỏm ánh mắt nhìn Arlos, mơ hồ không rõ hỏi, "Thật sự có thể cắn sao?"

Bị liếm cơ hồ muốn khởi phản ứng Arlos đau đầu gật đầu, lại cảnh cáo, "Có thể cắn, nhưng không thể liếm."

Được đến cho phép Mục Tinh Thần rốt cuộc khắc chế không được khát vọng, Tiểu Tiêm Nha dễ như trở bàn tay đâm thủng nam nhân ngón tay, trên đỉnh đầu truyền đến kêu rên thanh làm hắn lập tức ngước mắt, biên nhìn nam nhân rũ mắt đôi mắt, biên cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ liếm mút máu.

Ngón tay thượng có thể hút đến huyết rốt cuộc không nhiều lắm, Mục Tinh Thần nuốt biên độ cũng không lớn, nguyên bản đặt ở trên bàn tay cũng ở ăn cơm trung ôm lấy Arlos cánh tay, thoải mái phát ra từ trong cổ họng rầm rì tiếng thở dốc.

"...... Đừng phát ra âm thanh."

Toàn bộ ăn cơm quá trình giằng co hai phút, nghiệm chứng trong lòng phỏng đoán Arlos giật giật ngón tay, "Có thể."

Mục Tinh Thần không tha rút ra Tiểu Tiêm Nha, đầu lưỡi ở chính mình cắn ra tới hai cái huyết động thượng liếm hút vài giây, lúc này mới chưa đã thèm phun ra Arlos bị liếm hút ướt dầm dề ngón tay, hoạt động ghế dựa gắt gao dựa gần biểu tình phức tạp nam nhân, chờ mong lại khát vọng hỏi, "Ngươi có thể để cho ta cắn một ngụm ngươi cổ sao?"

"...... Không thể."

"Vì cái gì?" Mục Tinh Thần ủy khuất lại không cam lòng truy vấn, "Ta vừa mới đem ngươi cắn đau sao?"

Arlos tâm tình phức tạp, thả thập phần buồn bực, "......"

Hắn không trả lời vấn đề này, bởi vì không chỉ có không đau, bị cắn nháy mắt thậm chí còn có cổ tê dại khoái cảm nháy mắt hướng khắp người len lỏi, kia nhè nhẹ từng đợt từng đợt khoái cảm căn bản vô pháp ngăn cản, nếu là giờ phút này không có cái bàn che đậy, hắn nổi lên phản ứng hạ thân đã bại lộ.

Vừa mới bị cắn ngón trỏ thượng xuất hiện hai cái tân huyết động, nhưng này hai cái huyết động lại đang ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khép lại, Arlos rũ mắt, trong mắt là tàng không được khiếp sợ.

Mục Tinh Thần chú ý tới Arlos vẫn luôn ở nhìn chằm chằm ngón tay xem, liền khom lưng bò đến trên bàn, ở nam nhân còn không có phản ứng trước khi đến đây, lại lần nữa ngậm lấy kia căn mới vừa bị cắn quá ngón tay, biên liếm miệng vết thương biên ngượng ngùng nhỏ giọng giải thích, "Chờ ta khỏe mạnh lên, như vậy miệng vết thương ta liếm một liếm lập tức là có thể tốt."

Bị mềm mại đầu lưỡi liếm láp địa phương phảng phất ở nóng lên, nhiệt lưu bắt đầu theo máu tại thân thể các nơi tán loạn, Arlos duỗi tay nắm Mục Tinh Thần sau cổ, cưỡng bách hắn đem chính mình ngón tay nhổ ra.

"Không được liếm!"

Mục Tinh Thần nhìn xem Arlos ngón tay, lòng bàn tay thượng hai cái huyết động đã khép lại một nửa, liền lại ý đồ tới gần cổ hắn, ngón tay lặng lẽ nắm đứng lên tới hoàn toàn che khuất cổ cổ áo, khát vọng lại lễ phép hỏi, "Cho ta liếm liếm có thể chứ?"

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ