phần 41

1.7K 75 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 41

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Mà nên hỏi vấn đề vẫn là muốn hỏi, "Tiểu bảo bối, hắn...... Hắn ở trong thân thể ngươi thành kết sao?"

Mục Tinh Thần khóc lóc ngẩng đầu nhìn về phía đối diện nữ nhân, đối vấn đề này thực mờ mịt, thẳng đến hệ thống ra tiếng giải thích, "Thành kết ý tứ chính là vai chính công đỉnh khai ngươi khoang sinh sản, tạp ở ngươi khoang sinh sản bắn tinh."

Minh bạch là chuyện như thế nào Mục Tinh Thần khóc càng thương tâm, "Không, ô ô ô ô ô, không, không có."

Nữ nhân nhẹ nhàng thở ra, thương tiếc nói: "Không thành kết liền sẽ không mang thai, ngươi đừng sợ, việc này sẽ có người cho ngươi bồi thường."

Nàng tuy rằng là cái Beta, nhưng là cũng nhìn ra được tới trước mắt cái này nhỏ gầy đáng thương Omega chỉ là bị lâm thời đánh dấu, cũng còn hảo chỉ là lâm thời đánh dấu, nếu là vĩnh cửu đánh dấu liền phiền toái, tôn quý tiểu vương tử không có khả năng cùng một cái sinh ra ở xóm nghèo Omega ở bên nhau.

Mục Tinh Thần ủy khuất ba ba khóc, hắn bị Hình Chu đè ở trên tường thao gần hai cái giờ, tiếp xúc đến vách tường địa phương đều bị ma bị thương, hiện tại toàn thân đều ở đau.

Nữ nhân trấn an Mục Tinh Thần vài câu cũng nghe được hắn địa chỉ, khiến cho người máy bế lên Hình Chu trước rời đi, nàng chính mình tắc đem đầy người đều là Hình Chu hương vị Mục Tinh Thần đưa về gia, trước khi đi nói cho hắn thực mau sẽ có người tới bồi thường, cũng đem chữa thương phun sương để lại.

Toàn bộ hành trình Mục Tinh Thần trên mặt khẩu trang cũng chưa bị tháo xuống đi qua, trừ bỏ bị dược vựng Hình Chu, không có người để ý hắn trông như thế nào, rốt cuộc ở bọn họ trong mắt, tôn quý tiểu vương tử là tuyệt đối không có khả năng lại cùng xóm nghèo Omega có bất luận cái gì tiếp xúc.

Chương 45 tin tức tố xứng đôi độ trăm phần trăm

Mục Tinh Thần mệt ngón tay đều nhấc không nổi tới, nhưng toàn thân trên dưới mỗi một khối da thịt đều ở kêu gào đau đớn, hắn cường chống cầm lấy bị đặt ở bên cạnh chữa thương phun sương, cấp toàn thân phun cái biến, thậm chí liền tắm cũng chưa đi tẩy, liền hàm chứa Hình Chu tinh dịch khó chịu ngã vào trên giường đã ngủ.

Trong lúc có Hình Chu bên người người tìm đã tới, đại khái là phát giác đáng thương tiểu Omega còn ở nghỉ ngơi, cũng không gõ cửa quấy rầy, yên lặng xuống lầu ở phụ cận thủ, thẳng đến trời tối xuống dưới, kia trong phòng truyền ra động tĩnh, mới lại lần nữa lên lầu cũng lễ phép gõ vang lên nhắm chặt môn.

Ngủ một giấc không như vậy khó chịu Mục Tinh Thần đỉnh một đôi khóc sưng lên đôi mắt, dẫm lên dép lê chậm rì rì dịch tới cửa đi mở cửa.

Nhìn đến ra tới chính là cái xinh đẹp cực kỳ Omega, người tới có chút kinh ngạc, nhưng nàng đem kinh ngạc che giấu thực hảo, lễ phép gật gật đầu.

Mục Tinh Thần đầy người đều là đỉnh cấp Alpha khí vị, bất quá lần này tới cùng hắn tiếp xúc vẫn là cái nữ tính Beta, căn bản nghe không đến bất luận cái gì tin tức tố hương vị, thản nhiên trước biểu đạt xin lỗi, "Ngươi hảo, hôm nay phát sinh sự thật sự thực xin lỗi, đây là cho ngươi một ít bồi thường, thỉnh ngươi nhất định phải tiếp thu."

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ