Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 36
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Như thế nào có thể như vậy đáng yêu?
Sô pha rốt cuộc vẫn là quá tiểu, không đủ để làm hai người ở mặt trên không kiêng nể gì quay cuồng làm tình, Arlos liền ôm ý loạn tình mê Mục Tinh Thần lại lần nữa lăn đến thảm thượng, túm cái ôm gối nhét vào kia mềm mại eo nhỏ hạ, đại chưởng bắt lấy bị dâm dịch chảy đầy mềm mại mông thịt, dùng sức kích thích thao làm.
Lẫn nhau thô nặng hô hấp cùng kia áp lực không được mềm mại rên rỉ thân thân mật mật giao triền, bạch bạch bạch thân thể va chạm cùng phụt phụt tiếng nước không ngừng từ giao hợp chỗ truyền đến.
Mới vừa cao trào không bao lâu Mục Tinh Thần lại thực mau bị Arlos kịch liệt thọc vào rút ra đưa vào dục vọng đỉnh, khóc lóc rút ra cắm ở nam nhân đầu lưỡi hàm răng, hỏng mất lắc đầu, "Chậm...... A a a...... Chậm một chút...... Ngô!"
Đáp lại hắn chính là càng thêm mãnh liệt thao làm, Arlos thở hổn hển dùng sức đem chính mình thao nhập ướt nộn khẩn trí nhục huyệt chỗ sâu trong, để ở kia không ngừng liếm mút quy đầu tao tâm điên cuồng đỉnh lộng.
"A...... Ân ha!"
Mục Tinh Thần sảng đột nhiên kẹp chặt nam nhân kích thích eo, mông thịt theo nam nhân đỉnh lộng động tác bị va chạm ra từng đợt thịt lãng, hắn chảy nước mắt rên rỉ, hai chỉ không chỗ sắp đặt tay thực mau bị Arlos đại chưởng nắm chặt vào tay trung.
Arlos ngón tay thon dài cắm vào đến kia lạnh băng khe hở ngón tay trung, hai tay hình thành một cái mười ngón tay đan vào nhau tư thế, hắn cúi đầu liếm hôn rớt tiểu quỷ hút máu khóe mắt chảy xuống nước mắt, thở hổn hển thấp giọng thông tri, "Bảo bảo, ta muốn bắn."
Bị thao cả người đều lâm vào tình dục trung Mục Tinh Thần ân ân a a lung tung gật đầu, nửa người trọng lượng đều đè ở trên người hắn a ngươi kêu rên thanh, dùng sức đem chính mình cắm đến nhục huyệt chỗ sâu trong, ở tao tâm mị thịt điên cuồng liếm mút hạ, tinh quan mở rộng ra, từng luồng cực nóng tinh dịch đột nhiên bắn nhanh ở tao trong lòng.
Nhiệt độ cơ thể thiên thấp Mục Tinh Thần bị năng ngửa đầu thét chói tai, hai chân dùng sức cọ xát nam nhân phía sau lưng, có trong suốt nước bọt từ mở ra cái miệng nhỏ chảy ra.
Chính ở vào cao trào trung Arlos, bị tiểu quỷ hút máu phản ứng mê đến chậm rãi trừu lộng khởi đang ở bắn tinh dương vật, cúi đầu dùng đầu lưỡi một chút liếm láp rớt đã chảy tới trắng nõn cổ chỗ nước bọt, lại ngậm kia trắng nõn mềm thịt ôn nhu liếm mút.
Suốt liên tục hơn ba phút bắn tinh làm Mục Tinh Thần kề bên hỏng mất, đương Arlos rốt cuộc chậm rãi rút ra mềm xuống dưới dương vật khi, hắn khóc lóc nhéo nam nhân tóc vàng, thanh âm lại ách lại mềm lên án, "Bụng, bụng đều, đều phải đầy......"
Mới từ kia ướt mềm hậu huyệt rút ra dương vật Arlos nháy mắt lại ngạnh, hắn rũ mắt, giơ tay đem tiểu quỷ hút máu trên người quần áo đẩy đến ngực, ướt dầm dề đại chưởng sờ sờ Mục Tinh Thần hơi cổ bụng nhỏ, ôn nhu cười ở kia bụng nhỏ thượng hôn hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
De TodoTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...