phần 50

2K 63 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 50

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Có thể biến đổi thành tiểu nãi miêu Omega vẫn là không chịu buông tha hắn, miêu miêu kêu vươn đầu lưỡi nhỏ dùng sức ở ngạnh lên quy đầu thượng liếm một ngụm, Hình Chu bị kích thích nháy mắt mở to mắt, mà phát hiện hắn tỉnh Mục Tinh Thần theo bản năng liền hàm chứa trong miệng quy đầu dùng sức hút một ngụm.

"Ân......!"

Hình Chu hoàn toàn tỉnh táo lại, phát giác Omega đang ngồi ở hắn trên đùi chảy mài nước huyệt, mà ấm áp cái miệng nhỏ cũng chính bao vây lấy hắn dương vật, hô hấp thô nặng nắm chặt nắm tay.

Mộng trở thành sự thật!

Chương 53 sáu chín lẫn nhau liếm

Không nghĩ tới sẽ đem người đánh thức Mục Tinh Thần trợn tròn đôi mắt, cảm thấy thẹn sở hữu động tác đều nháy mắt ngừng, hắn tưởng phun ra trong miệng lại đại lại năng quy đầu, nhưng đã tỉnh lại Alpha lại không cho phép hắn làm như vậy.

Hình Chu khai đèn, cũng đuổi ở Mục Tinh Thần lùi bước trước duỗi tay đè lại đầu của hắn, "Đem ta liếm tỉnh liền trốn?" Alpha mới vừa tỉnh ngủ lại bị trêu chọc khởi dục vọng, thanh âm lại khàn khàn lại gợi cảm, lại bởi vì vừa mới thành niên lại không có thành niên nam nhân sở hữu cái loại này thành thục, xen vào thiếu niên cùng nam nhân chi gian, thực câu nhân.

Bị vĩnh cửu đánh dấu Mục Tinh Thần hiện tại vốn là đối Alpha có thiên nhiên tình yêu cùng ỷ lại, càng là đối như vậy Hình Chu không có chút nào sức chống cự, hắn không hề ý đồ tránh né rớt Alpha đặt ở trên đầu bàn tay to, mà là rũ xuống đôi mắt đỏ mặt tiếp tục phun ra nuốt vào liếm hút trong miệng quy đầu, hai chỉ nắm cán tay đều mau bị năng hóa.

Thật sự hảo năng a, hương vị cũng hảo hảo nghe, rất thích.

Bị Omega nghiêm túc hầu hạ Hình Chu hô hấp càng thêm thô nặng, kêu rên vuốt ve Mục Tinh Thần phía sau lưng, cảm giác được ngồi ở chính mình trên đùi mông nhỏ dòng nước càng ngày càng nhiều, đôi mắt thâm trầm nắm Omega cằm, "Trước nhổ ra."

Mục Tinh Thần không tha ở tràn đầy bạc hà vị quy đầu thượng dùng sức hút một ngụm, ngoan ngoãn phun ra Hình Chu dương vật, hai điều trắng nõn cánh tay tự nhiên hoàn thượng Alpha cổ, ủy khuất rầm rì làm nũng, "Tưởng ngươi."

Hình Chu dùng sức đem người xoa tiến trong lòng ngực, đại chưởng ở kia bị dâm thủy làm cho ướt dầm dề trên mông trảo xoa nhẹ vài cái, nghĩ đến chính mình hơn phân nửa đêm bị khẩu tỉnh, liền tức giận cúi đầu ở kia nóng lên tuyến thể thượng cắn một ngụm.

"Là muốn cho ta thao đi!"

Mục Tinh Thần thoải mái híp mắt, mềm như bông đối Hình Chu nói phát ra mỏng manh kháng nghị, "Không nghĩ bị ngươi thao, chính là muốn cho ngươi bỏ vào đi."

Hình Chu ngón tay thon dài ở Mục Tinh Thần co rụt lại co rụt lại hậu huyệt bồi hồi, không có cắm vào đã bị dâm thủy cấp toàn bộ lộng ướt, "Không nghĩ bị ta thao còn lưu nhiều như vậy thủy."

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ