Chương 120 cùng quỷ chơi chơi trốn tìm (1/1)Muốn từ bỏ nuốt mục sao trời, nữ quỷ hiển nhiên thực không cam lòng, nhưng nàng không dám phản kháng khi ngạn mệnh lệnh, sợ hãi một khắc bị ăn luôn chính là chính mình.
Nữ quỷ chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo nhào hướng đệ nhị vị Ngụy ly, ôm mục sao trời khi ngạn tầm mắt đảo qua hoảng sợ kêu to một đám người, đứng ở một bên lẳng lặng quan khán trận này trò khôi hài, hắn trong lòng có chút tiếc nuối, tiểu gia hỏa nếu là không dọa, giờ phút này biểu nhất định thực sinh động màu.
Liền ở khi ngạn tự hỏi muốn hay không đem người tỉnh khi, bên cạnh phác gục Ngụy ly chuẩn bị ăn no nê nữ quỷ bỗng nhiên phát kêu thảm thiết, nhỏ huyết châu tay che lại bị nghiêm trọng bỏng rát miệng kinh giận biến mất tại chỗ.
Hồn phách bị bỏng rát nữ quỷ ngắn ngủi hiện hình bị mọi người tình bắt giữ, chân chính nhìn đến quỷ kia một khắc, sợ tới mức hoảng sợ kêu mấy người ngược lại hoàn toàn an tĩnh tới, bọn họ không dám lại phát nửa tiếng âm, run bần bật tễ đến Ngụy ly biên, mãn hoảng sợ trừng mắt phiêu ở giữa không trung mục sao trời.
Cái kia tư thế…… Rõ ràng là bị ôm!
Còn có quỷ!!!
Nữ quỷ bị thương đào tẩu là khi ngạn không nghĩ tới, khuôn mặt tuấn tú thượng không chút để ý thần dần dần biến mất, một đôi vốn là nhìn không thấy bất luận cái gì ánh sáng đen nhánh đồng tử càng hiện thấm người, nhưng mà ở đây duy nhất có thể ở hắn không chủ động hiện thời nhìn đến người của hắn đã.
Ngụy ly kinh sợ sờ sờ bả vai, rất đau, hắn kéo trên vai quần áo, liền thấy trên vai nhiều một cái đen nhánh dấu răng, những người khác cũng thấy, hoảng sợ vạn phần tễ ở bên nhau.
Vài phút bình tĩnh tới, Ngụy ly ý thức được chính mình thượng có lẽ có quỷ sợ hãi đồ vật, hắn cắn răng lấy hết can đảm đứng lên, thật cẩn thận tới gần phiêu ở giữa không trung mục sao trời, “Tùy tiện tới là chúng ta mạo phạm, thỉnh ngươi thả chúng ta đồng bạn, chúng ta sẽ thượng rời đi.”
Khi ngạn mặt vô biểu nhìn càng dựa càng gần Ngụy ly, nhận thấy được một làm hắn không thế nào thoải mái hơi thở, có uy hiếp, nhưng uy hiếp trình độ không.
Một người bình thường thượng có thể có làm hắn giác uy hiếp hơi thở? Không biết nghĩ tới cái gì, khi ngạn trên mặt hiện vẻ tươi cười, đem mục sao trời vững vàng đặt ở trên mặt đất thối lui đến một bên.
Ngụy ly vội vàng xông lên đi đem mục sao trời cướp về ôm vào trong ngực, thật cẩn thận cùng cái này hiểu rõ lý chính mình lại nhìn không thấy quỷ tạ, rồi sau đó ôm mục sao trời mang theo mấy cái đồng bạn nhanh chóng thối lui đến môn, nhưng mà đại môn như cũ bế, bọn họ không đi.
……
Lại lần nữa tỉnh lại khi, trong tầm mắt hiện chính là minh hoàng phiếm dụng tâm đèn treo cùng tịnh xinh đẹp thiên bản, mục sao trời sửng sốt, không dám tin tưởng đóng bế tình, rồi sau đó lại lần nữa mở, vẫn là không thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
LosoweTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...