Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 78
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Đáng tiếc trời không chiều lòng người, đã gần bốn tháng không thu đến nhiệm vụ bỗng nhiên xông ra, vừa muốn rời đi Mục Tinh Thần bị bắt ngừng lại, trong nháy mắt kia hắn tâm tình phức tạp cực kỳ, lại sợ hãi lại có như vậy một chút bí ẩn chờ mong.
Có thể nghe được ký chủ tiếng lòng hệ thống không lưu tình chút nào chọc thủng, "Ký chủ muốn gặp Lục Văn Dật."
"Ta cũng không, không......" Mục Tinh Thần mím môi, nói, "Ta cảm giác được lại có hai ba cái nhiệm vụ, thế giới này hẳn là liền hoàn toàn kết thúc." Không có chính diện đáp lại hệ thống nói, hệ thống là đúng, vài tháng chưa thấy được Lục Văn Dật, hắn xác thật có như vậy một chút muốn gặp hắn, khá vậy chỉ là một chút.
Thu hồi dừng ở nơi xa hắc trên xe ánh mắt, Mục Tinh Thần nhỏ giọng nói: "Ta sẽ không làm hắn tìm được ta......"
"Hảo, ký chủ cẩn thận, hiện tại chỉ có thể dựa chính ngươi ~"
Mục Tinh Thần nhẹ nhàng ừ một tiếng, chờ Lục Văn Dật từ trên xe xuống dưới hướng bên cạnh thương trường đi đến, hắn cũng mới chậm rì rì đứng lên, ly thật sự xa lặng lẽ đi theo.
Hắn sẽ xuất hiện tại đây, chính là bởi vì hắn là ở cái này thương trường phụ cận ngầm thông đạo ca hát cầu đánh thưởng, lại không nghĩ rằng thu được nhiệm vụ địa điểm cũng là ở chỗ này, Mục Tinh Thần đi theo lôi thôi lếch thếch Lục Văn Dật vào thương trường, thực tốt giấu ở trong đám người.
Yên lặng đi ở phía trước Lục Văn Dật hình như có sở giác quay đầu lại nhìn quét bốn phía, lại rất mau bị quen thuộc thanh âm kéo về lực chú ý.
"Lục ca."
"Ân."
Cũng đã hai chu không thấy được Lục Văn Dật Lý Chúc thấy hắn này phó hình tượng, liền không tiếng động mà thở dài, đem đứng ở chính mình bên người nam nhân hướng trước mặt hắn đẩy đẩy, cười giới thiệu, "Đây là ta bạn trai, la tùy tố, phía trước cùng ngươi đề qua." Lại quay đầu cấp bạn trai giới thiệu, "Ta bằng hữu, Lục Văn Dật."
Lý Chúc bạn trai nhìn qua thực ôn nhu, cười cùng Lục Văn Dật chào hỏi, "Ngươi hảo, nghe rụt rè nhắc tới quá ngươi rất nhiều lần."
"Ân."
"Ghế lô đều định hảo, trước đi lên đi."
Lục Văn Dật cái gì cũng chưa nói, đi theo Lý Chúc bọn họ hướng bên cạnh thang máy đi đến, hắn cả người đều tản ra đừng tới gần ta hơi thở, hơn nữa vẫn luôn vững vàng mắt cự tuyệt giao lưu bộ dáng, muốn tìm điểm đề tài cùng bạn trai bằng hữu nhận thức la tùy tố, cũng xấu hổ ngậm miệng.
Lý Chúc nhưng thật ra không chú ý tới không khí xấu hổ, nhìn đến Lục Văn Dật biến thành như vậy, hắn thực sốt ruột, nhưng lại không dám nhắc tới cái kia hiện giờ đã biến thành cấm kỵ tên, bởi vậy cũng trầm mặc vào thang máy.
Thang máy là ngắm cảnh thang máy, mới vừa thăng lên lầu hai Lý Chúc liền thấy được một cái có chút quen mắt thân ảnh, hắn phản ứng đầu tiên chính là lập tức nhìn về phía Lục Văn Dật, nhưng lời nói đến bên miệng lại nuốt trở vào, người kia nhìn qua hành tẩu tự nhiên, lại như thế nào sẽ là trước khi mất tích còn phải dựa vào xe lăn mới có thể đi ra ngoài Mục Tinh Thần?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
De TodoTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...