Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 62
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Hắn cũng chạy không thoát Lục Văn Dật bàn tay, liền vẫn duy trì ghé vào hắn trên vai tư thế, vội vàng ra tiếng hòa hoãn, "Ta ca uống say, các ngươi đừng cùng hắn so đo."
Lục Văn Dật tuấn mỹ khuôn mặt thượng khó được xuất hiện chân thật tươi cười, hắn một bên đầu là có thể hôn môi đến Mục Tinh Thần lỗ tai, cũng quả nhiên không buông tha cơ hội này, nương nghiêng đầu nói chuyện cơ hội như có như không mút hôn đệ đệ lỗ tai, "Ca ca không có say."
Mục Tinh Thần vô tri vô giác hống hắn, "Hảo hảo hảo, ngươi không có say."
Tới rồi giờ này khắc này, Lý Chúc mới rốt cuộc có Lục Văn Dật điên rồi chân thật cảm, hắn thật sự đầu óc có bệnh, điên hoàn toàn.
Tiểu ngư hai người không có Lý Chúc đối Lục Văn Dật như vậy hiểu biết, đối việc này như cũ hoàn toàn không biết gì cả.
Lý Chúc tận lực bình phục tâm tình của mình, làm thanh âm nghe tới bình thường một chút, "Lục ca, ngươi say, ta mang ngươi đi tỉnh rượu."
Lục Văn Dật tựa hồ cười thanh, hắn ôm Mục Tinh Thần đứng lên, đôi tay thác ở đệ đệ mềm mại trên mông, dùng ôm tiểu hài tử tư thế ôm hắn đứng lên, "Hảo a."
"Ca......" Mục Tinh Thần cảm thấy thẹn muốn cho Lục Văn Dật đừng như vậy ôm hắn, nhưng mới vừa hô cái ca, đã bị Lục Văn Dật vỗ vỗ mông, "Thần Thần muốn nghe lời nói, nghe lời mới có kẹo que ăn."
"......" Tính, vẫn là không cùng uống say người so đo, dù sao...... Dù sao ta cũng đi không được.
Mục Tinh Thần ở trong lòng thuyết phục chính mình, đem đỏ bừng mặt chôn ở Lục Văn Dật trên vai, cảm giác được hắn đang ở đi ra ngoài, mà phía sau còn đi theo những người khác. Hẳn là Lý Chúc đi?
Theo ở phía sau đích xác thật là Lý Chúc, hắn không chỉ có đuổi kịp còn mang theo Mục Tinh Thần xe lăn, nhìn ngoan ngoãn ghé vào Lục Văn Dật trên vai Mục Tinh Thần, tâm tình có chút trầm trọng.
Tiểu ngư cùng một cái bằng hữu khác tưởng đuổi kịp bị ngăn cản, cuối cùng rời đi ghế lô cũng chỉ có Lục Văn Dật bọn họ ba người, mà hướng tới bên ngoài đi đến khi, Lục Văn Dật bỗng nhiên dừng lại, chờ Lý Chúc đẩy xe lăn đi đến bên cạnh, mới bỗng nhiên giống như vô tình kéo Mục Tinh Thần phía sau lưng quần áo.
Kia nguyên bản trắng nõn phía sau lưng cùng bên hông, toàn bộ đều là ái muội dấu hôn.
Lục Văn Dật nhìn nháy mắt cứng đờ tại chỗ Lý Chúc, không tiếng động cười, cười trương dương lại làm càn, không tiếng động tuyên bố, "Hắn đã là của ta."
"Ngươi thật sự điên rồi!"
Lý Chúc ném xuống những lời này liền hắc mặt rời đi.
Mà Lục Văn Dật vỗ vỗ Mục Tinh Thần bối, thấp giọng nói: "Thần Thần bồi ca ca đi ngủ sẽ được không, ca ca thật là khó chịu."
Uống say người có thể thành thành thật thật ngủ một giấc đương nhiên là tốt nhất, Mục Tinh Thần đương nhiên là vội không ngừng đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
عشوائيTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...