phần 119

719 21 0
                                    


Chương 125 quần áo là khi ngạn (1/2)
Mục sao trời vốn là bị khi ngạn ngón tay không thượng không thượng bên trong đến không được, giờ phút này kia hai miễn có thể tiêu ma ý ngón tay một, thực cốt ý liền mãnh liệt mà đến, hắn thở phì phì ghé vào khi ngạn trong lòng ngực, rầm rì ủy khuất xoắn đi cọ chính mình bàn tay to.

Tuy rằng bị làm mục sao trời có thoải mái, nhưng bên trong ý lại như thế nào đều ngăn không được, hắn khí đi tìm khi ngạn tay, hừ rải, “Ngươi sờ sờ nha.”

Khi ngạn không dao động, thậm chí chậm rì rì đem tay từ mục sao trời cầm tới, quét ngón tay thượng, thanh âm lại trầm vài phần, “Chính mình sờ.”

“…… Hư quỷ.” Mục sao trời có chút tức giận sườn cắn khi ngạn cổ, thực mau tới thế rào rạt cắn liền biến thành vội vàng hôn, thật sự táo khó chịu, hai tay sốt ruột lôi kéo khởi thượng quần áo, thực mau liền đem chính mình thoát đến trần như nhộng.

Chỉ là nguyên bản tuyết trắng trên da thịt che kín đen nhánh chưởng ấn, khi ngạn mi hơi nhíu, giơ tay mục sao trời làm hắn nâng, tầm mắt ở kia trương hồng diễm diễm cái miệng nhỏ thượng dừng lại vài giây, thấp trụ.

“Ngô……” Tình bị che lại mục sao trời cái gì đều nhìn không thấy, nhưng hắn mơ hồ cảm thấy có thứ gì bị khi ngạn đi rồi, không chỉ có không giác đến không thoải mái thậm chí cảm thấy đều lên, hắn không quá để ý, ôm khi ngạn cổ, chủ động câu quấn lấy khi ngạn, dùng sức, thoải mái không tự chủ được phát miêu dường như rầm rì thanh.

Mà nếu là mục sao trời có thể thấy nói, liền sẽ nhìn đến hắn quỷ khí đang ở bị khi ngạn đi, thượng che kín đen nhánh chưởng ấn cũng đang ở biến mất.

Đem mục sao trời quỷ khí toàn đi kia một khắc, khi ngạn trung văn phảng phất sống lại đây…… Nhưng xa truyền đến lục lạc thanh tựa hồ cũng lớn hơn nữa.

Khi ngạn giơ tay trụ mục sao trời cái ót, đem rất là chủ động câu chính mình trong miệng, khép lại mắt thêm nụ hôn này.

Triền ái muội thanh dần dần che lại lục lạc thanh, khi ngạn hợp lại mục sao trời lôi kéo quần áo động tác, từ hắn đem quần áo của mình xả tới ném đến một bên, không có quần áo trở ngại, sớm đã thân mật khăng khít dán mục sao trời, bị nhu đè ép thoải mái làm khi ngạn eo.

“Ngô……” Nhưng không có quần áo bảo hộ, bị khi ngạn ôm vào trong ngực mục sao trời bị băng cuộn tròn khởi ngón chân, ngô ngô kháng nghị kết thúc triền miên hôn, run run thanh lên án, “Ngươi quá băng, hảo lãnh.”

“Khí.” Lời tuy như thế, khi ngạn ôn vẫn là rõ ràng bắt đầu thăng, thẳng đến giác đến mục sao trời thả lỏng tới, khi ngạn mới hắn, trầm giọng nói, “Tiếp tục.”

Mục sao trời cũng nhịn không được, lại lần nữa bò đến lúc đó ngạn trong lòng ngực, chủ động đô khởi miệng tác hôn.

Chính là thật sự tồn tại quá, sớm bị khơi mào vọng mục sao trời rối rắm mấy giây, cuối cùng vẫn là vâng theo tâm xúc động, rầm rì phun khi ngạn, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng đôi tay chống ở khi ngạn thang thượng làm chống đỡ, nâng lên, bị đè ở mặt cũng đi theo nâng, dán ở hắn thượng.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ