phần 142

464 11 0
                                    


Chương 147 liền từ ngươi đối ta động tay động chân bắt đầu (1/1)
Nói làm trở về chờ thông tri, nhưng trên thực tế mục sao trời vừa mới ngồi trên bảo mẫu xe, người đại diện liền nhận được đoàn phim bên kia trợ lý điện thoại, treo điện thoại người đại diện không dám tin tưởng nhìn về phía mục sao trời, nghẹn hồi lâu mới nghẹn một câu, “Tiểu thế định ngươi.”

Mục sao trời mờ mịt, “…… Ta đây muốn tổ diễn kịch?”

Người đại diện cũng thực mờ mịt, hắn không nghĩ tới ở vệ lâm trần tự mình nhìn chằm chằm huống, nhà mình này kỹ thuật diễn nát nhừ nghệ sĩ, cư nhiên có thể thuận lợi lấy tiểu thế giác, hắn nhịn không được tưởng, nên không phải là thái gia coi trọng nhà ta này ngây ngốc nghệ sĩ đi?

Hồ tư tưởng một trận, người đại diện cảm thấy không quá khả năng, thái gia cái dạng gì người chưa thấy qua, sao có thể một liền nhìn trúng mục sao trời a, chỉ đương hắn đi rồi cứt chó vận, vui vẻ lên, “Khi nào tổ còn không có thông tri, ngày mai chúng ta đến lại qua đây một chuyến.”

“Lại đây cái gì?”

“Ký hợp đồng a!”

Mục sao trời không có nói nữa, nhưng hắn cũng tò mò chính mình vì sao có thể thắng khương vũ, rốt cuộc kia chính là có diễn đế hệ thống thêm vào vai chính chịu a, như thế nào chính là ta tuyển thượng?

Khó là vừa mới cho vệ lâm trần diễn kia một đoạn, hắn cảm thấy còn có thể?

Nghĩ tới nghĩ lui, mục sao trời cảm thấy cũng liền này một cái lý do, tư tư chớp chớp, “Hệ thống, như vậy xem ra ta còn là có biểu diễn thiên phú sao!”

“……” Ta khuyên ngươi có tự mình hiểu lấy!

Vốn dĩ mục sao trời hiện tại sắm vai người qua đường Giáp là cái đương đậu đỏ, công ty cấp an bài không ít hành trình, nhưng bởi vì thử kính tiểu thế thông qua duyên cớ, phía trước hành trình đều bị hủy bỏ, hắn ở nhà nhàn một buổi tối, ngày hôm sau sáng sớm đã bị người đại diện bắt lại đi ký hợp đồng.

Mục sao trời mơ màng ngủ nửa nằm ở ghế, ở người đại diện không chê phiền lụy lần thứ ba giảng những việc cần chú ý khi, bất đắc dĩ thanh đánh gãy, “Ta đều nhớ kỹ!”

Thấy mục sao trời vây vô đánh thải, người đại diện cũng sợ đợi lát nữa nhìn thấy người hắn không có thần, đành phải nhắm lại miệng, “Ngươi trước tiên ngủ đi, đến địa phương ta kêu ngươi.”

Hợp đồng có người đại diện đi nói, mục sao trời yêu cầu chính là đang nói hảo sau thiêm thượng tên của mình, bởi vì tối hôm qua đã trước tiên câu thông quá hợp đồng vấn đề, cho nên mục sao trời ký hợp đồng thiêm dị thường thuận lợi, từ đến địa phương đến thiêm xong hợp đồng, tổng cộng cũng liền hai mươi phút.

“Hôm nay có hay không an bài?”

Mới vừa bắt được kịch bản mục sao trời lắc lắc.

Tuyển giác đạo diễn lỏng khí, nói: “Vậy ngươi liền tại đây nhìn xem kịch bản, khả năng chu liền phải tổ bắt đầu quay, đợi lát nữa đóng vai tướng quân diễn viên tới rồi, ngươi trước cùng hắn quen thuộc quen thuộc.” Dừng một chút, lại bổ sung, “Tiểu thế cùng tướng quân có một ít diễn.”

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ