phần 112

964 31 0
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 112

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Tần Triệt trước tiên duỗi tay ôm Mục Tinh Thần eo, thấy hắn thật sự tò mò, mới nói: "Ngươi kêu ta lão công."

"A?" Mục Tinh Thần phản ứng đầu tiên là kêu lão công có cái gì không đúng sao? Nhưng thực mau hắn liền bỗng nhiên phản ứng lại đây, trừng lớn đôi mắt không dám tin tưởng thất thanh hỏi, "Ta vừa mới ăn cơm thời điểm kêu ngươi lão công?!"

"Kêu." Tần Triệt dứt khoát duỗi tay đem người ôm lên đùi mình, cầm khối quả táo đưa vào Mục Tinh Thần trong miệng, lại thấu đi lên hôn hôn lão bà tắc quả táo mà đô lên miệng, "Ngươi nói ngươi thành tích tương đối kém, lão công phải cho ngươi học bù."

Hôn hai khẩu không đã ghiền, Tần Triệt duỗi đầu lưỡi tiến Mục Tinh Thần trong miệng, đem vừa mới nhét vào đi quả táo câu tiến chính mình trong miệng ăn luôn, rồi sau đó lập tức ngậm lấy Mục Tinh Thần đầu lưỡi liếm hôn.

Mục Tinh Thần thậm chí còn không có tới kịp vì chính mình ở trưởng bối trước mặt kêu Tần Triệt lão công sự xấu hổ, đã bị hôn toàn thân nhũn ra, ghé vào Tần Triệt trong lòng ngực ngửa đầu thừa nhận càng ngày càng kịch liệt hôn môi.

Mút mút hút liếm dính nhớp tiếng nước cũng bắt đầu biến đại, chưa kịp nuốt đi xuống nước bọt toàn bộ theo Mục Tinh Thần cằm hoạt đến trên cổ.

Vong tình hôn năm sáu phút, hai người đều nổi lên phản ứng, nhưng hiện tại rõ ràng không phải một cái có thể làm tình thời cơ, Tần Triệt mạnh mẽ kết thúc nụ hôn này, hai tay gắt gao ôm Mục Tinh Thần, kịch liệt thở hổn hển.

Vài phút sau, Mục Tinh Thần trên cổ vệt nước bị Tần Triệt lau khô, đỏ mặt về tới bên cạnh ghế trên, cầm lấy bút đang định bắt đầu làm bài, liền nghe được bên cạnh truyền đến một tiếng nhẹ chậc.

"Ngoan, cùng lão công cùng đi đổi cái quần."

Mục Tinh Thần theo bản năng nhìn về phía Tần Triệt, dư quang chú ý tới hắn quần thượng ướt một mảnh, cảm thấy thẹn hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi, hơn nữa vừa mới thân trọn vẹn đầu óc đều bị dục vọng tràn ngập, cũng không chú ý tới quần không đúng, này sẽ mới phát giác quần lót ướt dầm dề, thực không thoải mái.

Dùng nhanh nhất tốc độ thay đổi quần trở lại cái bàn trước, Mục Tinh Thần rốt cuộc bắt đầu làm bài, Tần Triệt cũng ở bên cạnh làm chính mình bài thi, trong lúc nhất thời, toàn bộ phòng nội đều tràn ngập học tập bầu không khí.

Này một học liền trực tiếp học được cơm chiều thời gian, Tần mụ mụ thật cẩn thận gõ gõ môn, nghe được bên trong kêu tiến mới yên tâm mở cửa, nhìn đến nhi tử cùng con dâu thật sự đều ở học tập, nhẹ nhàng thở ra đồng thời lại phi thường vui mừng, "Trước đừng học, ăn cơm."

Tần Triệt nhìn mắt Mục Tinh Thần bài thi, mới nói: "Các ngươi ăn trước, còn còn mấy nói đề, làm xong lại đi."

"Vậy các ngươi động tác nhanh lên." Tần mụ mụ lại nhẹ nhàng đóng cửa lại.

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ