Ta thật không muốn cướp nam chủ
Phần 48
Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh
Cửa khoang đóng lại, mới vừa rồi yêu cầu nhìn lên cơ giáp hiện tại đều biến thành nhìn thẳng, Mục Tinh Thần kích động ở Hình Chu trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi, biên độ lại không dám quá lớn, sợ không cẩn thận đụng tới cái nào không nên đụng tới cái nút.
Hình Chu nhẫn thái dương gân xanh thẳng nhảy, hắn ôm người ngồi vào trên ghế điều khiển, điều khiển chiếc cơ giáp này vô số lần, lần đầu tiên từ bỏ tay động, mở ra trí năng hình thức, "Mở ra riêng tư hình thức."
【 đã mở ra riêng tư hình thức 】
Phòng điều khiển sở hữu cửa sổ nháy mắt chuyển biến thành đơn hướng pha lê, giống nhau bên ngoài chiến đấu khi, Alpha nhóm đều là sử dụng riêng tư hình thức, nhưng ở trường học yêu cầu bọn học sinh cần thiết đóng cửa riêng tư hình thức, tránh cho ở luận bàn trung xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, mà bỏ lỡ tốt nhất cứu trị thời gian.
Alpha nhóm đối với tiểu vương tử mở ra riêng tư hình thức hành vi thực lý giải, nếu là bọn họ dễ cảm kỳ tới rồi, còn mang theo chính mình Omega lại đây, cũng đến khai riêng tư hình thức.
Chính là...... Tiểu vương tử có thể hay không tới tìm bọn họ đánh nhau a?
Liền ở Alpha nhóm lo lắng sốt ruột, lo lắng dễ cảm kỳ dễ dàng mất khống chế Hình Chu tìm bọn họ đánh nhau khi, Hình Chu đã điều khiển cơ giáp đi đến góc, liên tiếp thực tế ảo thiết bị, tiến vào đến giả thuyết luyện tập trung, tuy rằng hắn Omega tưởng tại đây ở cơ giáp chơi, nhưng hắn cũng không thể thật sự thỏa mãn Omega này có chút vô lý yêu cầu.
Alpha nhóm nhẹ nhàng thở ra, cũng không dám tại đây loại thời điểm tiếp tục đánh nhau luyện tập, dứt khoát sôi nổi đi đến rời xa Hình Chu vị trí, liên tiếp thực tế ảo thiết bị cùng nhau tiến vào đến giả thuyết luyện tập trung.
Phòng điều khiển nội, Hình Chu mạnh mẽ nhịn xuống xé mở quần xúc động, bàn tay nâng Mục Tinh Thần mông, nói: "Trước đứng lên, đem quần cởi."
Mục Tinh Thần chính nhìn chằm chằm trên màn hình 【 hay không tiến vào giả thuyết luyện tập khó khăn cấp hình thức 】 chữ, phía sau Alpha nói cái gì hắn liền làm cái đó, chờ trơn bóng mông bị ấn xuống đi, ngồi ở Alpha bừng bừng phấn chấn dương vật thượng khi, lực chú ý mới đột nhiên bị kéo về.
"Làm, làm gì."
"Làm ngươi." Hình Chu sảng khoái ở Omega mềm mại trên mông cọ, phát giác Mục Tinh Thần thân thể cứng đờ một chút đều không phối hợp, liền không cao hứng sờ sờ hắn phía trước cũng nửa ngạnh côn thịt, thúc giục, "Mông động nhất động."
Gần chỉ là bị Alpha kích cỡ kinh người cực nóng dương vật cọ, Mục Tinh Thần phía dưới liền chảy rất nhiều thủy, hắn đầy mặt đỏ bừng duỗi tay đè lại ở chính mình côn thịt thượng động tác bàn tay to, hô hấp không xong nhuyễn thanh ngăn cản, "...... Không cần, có, có thật nhiều người."
"Bọn họ nhìn không thấy." Hơn nữa không phải ngươi yêu cầu tại đây chơi sao? Những lời này Hình Chu bản năng không có nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủ
De TodoTác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh Tình trạng: hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Mục sao trời tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì cầu sinh dục vọng quá mức mãnh liệt, linh hồn bị người qua đư...