phần 34

1.7K 82 4
                                    

Ta thật không muốn cướp nam chủ

Phần 34

Tác giả: Đa Mạn Thiên Đô Thị Tiểu Tinh Tinh

Trong đầu còn ở lung tung rối loạn nghĩ, bên người người bỗng nhiên ngồi thẳng, "Arlos tới."

"Ân." Lên tiếng Harold mới phản ứng lại đây chính mình không nói với hắn Arlos muốn tới, trong lúc cũng không thấy được hắn chơi di động, vậy không có khả năng là chính mình bạn tốt thông tri, kinh ngạc hỏi, "Ngươi như thế nào biết hắn muốn tới."

Lại nghĩ đến Arlos phải cho vai chính chịu cắn cổ, Mục Tinh Thần liền uể oải ỉu xìu mềm eo, rầu rĩ không vui trả lời, "Ta nghe thấy được."

"Nghe thấy được?"

Ngửi được mùi hương đã càng ngày càng nồng đậm, này thuyết minh Arlos ly cũng càng ngày càng gần, Mục Tinh Thần vừa mới xem như ăn no, nghĩ đến Arlos muốn đi cấp vai chính chịu cắn cổ, liền phiền không được, đứng lên phải đi.

Harold kinh ngạc, vội vàng đem người ngăn lại, "Có phải hay không quá nhàm chán?"

"Ta phải về nhà."

Arlos người đều mau tới rồi, Harold sao có thể làm hắn đi, nhưng Mục Tinh Thần chính là phải đi, trong lúc nhất thời hai người không cấm lôi lôi kéo kéo lên, chờ Arlos tiến vào khi, nhìn đến chính là gầy yếu tiểu quỷ hút máu bị một cái thân hình cao lớn nam nhân dây dưa, lửa giận cọ lẻn đến trán.

"Ta thao!!! Tê -- ngươi mẹ nó đánh ta làm gì!!!"

Cho người một quyền mới phát hiện là chính mình bạn tốt Arlos trầm mặc hai giây, duỗi tay đem Mục Tinh Thần kéo vào trong lòng ngực, cau mày đại chưởng ở hắn trên eo sờ sờ, mở miệng khi thanh âm hơi có chút nghiến răng nghiến lợi, "Hắn sờ ngươi nào."

Nhìn đến Arlos kinh hỉ chào đón Lily: "......"

Mục Tinh Thần ở Arlos ấm áp trong lòng ngực giãy giụa vài cái, đã bị làm lửa giận tràn ngập đầu óc nam nhân bế lên tới nhanh chóng rời đi.

"Ta thao, ngươi đi cái gì! Ngươi từ từ!" Harold ở phía sau đuổi theo kêu, thấy bạn tốt đem người nhét vào trong xe lại về rồi, liền nhắm lại miệng.

Arlos giữa mày đều lây dính thượng bực bội lửa giận, "Vừa mới là ai chạm vào hắn."

Trừ bỏ Harold, những người khác đều còn không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, nhưng xem Arlos vẻ mặt hỏa đại bộ dáng đều thực kinh ngạc, ở bọn họ trong ấn tượng, thật sự trước nay chưa thấy qua Arlos phát hỏa, hắn tựa hồ vĩnh viễn đều là một bộ ôn nhu bộ dáng, nhưng hắn hiện tại phản ứng rõ ràng đánh vỡ mấy người trong lòng cố hữu ấn tượng.

Thậm chí rốt cuộc có loại nguyên lai Arlos cũng sẽ phát hỏa chân thật cảm.

Chỉ có Lily tâm tình thật không tốt nhìn mắt bị khóa ở trong xe Mục Tinh Thần, thanh âm hơi run hỏi, "Hắn là gì của ngươi?"

Người nào?

Vấn đề này làm Arlos tạm dừng một lát, hắn không quay đầu lại đi xem đang ở ý đồ rời đi xe Mục Tinh Thần, cũng không trả lời vấn đề này, mà là lại lần nữa nhìn về phía Harold, "Là ai."

[Xuyên Nhanh]Ta thật không muốn cướp nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ