Tiếng động cơ xe dừng lại bên đường, Chaeyoung nhìn sang rồi cong khoé môi, có lẽ đó sẽ là nhân vật chính của hôm nay. Những người bạn của cô cùng với cả Joohyun và Seulgi đều nhìn ra chiếc Audi màu trắng thanh khiết rồi lại mỉm cười nhìn sang Jisoo bằng ánh mắt trêu chọc, bọn họ thật sự muốn biết chút nữa sẽ có những chuyện vui gì với cặp đôi được những học sinh khối dưới gọi là " Tiên Đồng - Ngọc Nữ ". Riêng Jisoo ngơ ngác không hiểu chuyện, chỉ nghĩ đơn giản là có một người cũng đến trễ giống như mình mà thôi.Jisoo mắt mở to nhìn về hướng cửa xe đang mở, một thân ảnh quen thuộc bước ra từ trong xe, áo vest đen tuyền sang trọng, diện cùng với áo ống và váy công sở? Cô không biết đó là sự kết hợp gì nhưng dù nhìn ở góc độ nào cũng thấy thật xinh đẹp, tim cô bỗng nhiên đập thình thịch như muốn lao cả ra ngoài nhìn cho rõ gương mặt của người đó xem có phải là nàng hay không, người đó xoay người lại, mái tóc vàng uốn lượn nhìn vô cùng đẹp mắt thu hút biết bao nhiêu là ánh nhìn, son môi đỏ, thân hình mảnh mai nhưng đầy sang trọng bước vào trong.
Nàng là...
" Kim Jennie! Đến trễ quá rồi đó nha " - Chaeyoung dang tay ôm lấy Jennie, những buổi trước Jennie cũng có đến trễ nhưng không đến mức này nhưng lại ít ra nàng có đến đầy đủ chứ không như người đang ngồi trời trồng trong kia.
" Công ty mình hôm nay có việc đột xuất a~ " - Jennie vui vẻ đáp lại cái ôm của người bạn này, Chaeyoung với nàng không phải là hiếm khi gặp, trái lại nữa là đằng khác nhưng trong các dịp hội tụ như vầy thì cảm giác khác hẳn.
" Vào trong đi, có người cậu đang chờ "
Chaeyoung nói khẽ vào tai Jennie, nàng nhướng mày nhìn vào bên trong rồi thật nhanh kéo Chaeyoung đi vào với mình, có thật hay không là Jisoo cũng đến đây? Nàng bước vào, người con gái ăn diện đơn giản nhất bây giờ lại là người nổi bật nhất trong mắt của nàng, đúng là đã chờ người này trong suốt mấy năm trời nhưng nàng vẫn phải giữ cho mình cái vẻ ngoài điềm đạm tránh mấy ánh mắt dò xét của bạn bè, họ rất tinh ý, chỉ cần sơ sẩy một chút là sẽ có hàng loạt câu chọc ghẹo được thốt ra, nàng không ngại nhưng người kia sẽ ngại.
Jennie định ngồi cạnh Chaeyoung nhưng cô ấy vội đẩy ghế ra cuối cùng chỉ còn lại một ghế trống là ở bên cạnh Jisoo, nàng vòng qua kéo ghế ngồ xuống. Bỗng người kia lại đứng lên, mái tóc che lấy gương mặt đang đỏ ửng.
" Tiểu thư đến rồi nha "
" Hôm nay chắc Jennie không còn chú ý đến bọn này nữa quá "
Bọn họ tinh nghịch nhướng mày về hướng của Jisoo.
Jisoo ấp úng.- " Mình... mình đi vệ sinh một chút "
Jennie nhìn cô rồi phì cười, đợi cho Jisoo đi hẳn rồi mới len lén lau đi son trên môi mình.
" Mình đi dặm lại son nhé "
Jennie nói rồi cũng đứng lên đi về hướng nhà vệ sinh, những người ngồi ở đây thi nhau cười khúc khích. Bọn họ là người yêu cũ của nhau không ai mà không biết, vậy mà họ cứ ngỡ chuyện của họ kín đáo lắm hay sao vậy. Những người bạn chung lớp này hiểu rõ sự tình hơn ai hết, Chaeyoung lại càng biết rõ hai người đó vẫn còn giữ hình bóng của nhau trong lòng, cô cũng không liên can nhiều, ngồi xuống tựa vào vai Lisa thoải mái bấm điện thoại.