Chap 25

10.4K 643 56
                                    

Hai người ăn tối xong cũng theo thường lệ leo lên giường nằm, Jisoo thường vào mười hay mười một giờ là sẽ lập tức buông điện thoại để đi ngủ nhưng Jennie lúc nào cũng ôm nó đến tận một, hai giờ sáng, trừ những khi điện thoại hết pin thì mới không cam tâm đi ngủ sớm.

Nếu để ý một chút, Jennie là vô cùng xem thường sức khoẻ của mình, nàng không cho mắt thời gian nghỉ ngơi, hết nhìn màn hình máy tính rồi đến điện thoại, một phần là do đặc thù công việc, nàng ngủ cũng không đủ giấc, đúng là Jennie dễ ăn nhưng đa phần đều là ăn thức ăn nhanh, chỉ đến chiều mới là lúc nàng ăn uống hợp lí nhờ những bữa ăn của Jisoo. Như vậy thử hỏi làm sao mà có thể không đau đầu thường xuyên như vậy, Jisoo chỉ biết từ từ chấn chỉnh lại nàng, vì nếu bắt Jennie thay đổi nếp sống gấp gáp như vậy thì chắc chắn sẽ không hiệu quả gì với nàng.

Đèn trong phòng đã tắt, giờ chỉ còn đèn ngủ và hai chiếc điện thoại kia là đang phát sáng. Những hình ảnh lúc chiều bỗng dưng hiện lên trong đầu cô khiến cô đỏ mặt liên tưởng đến những chuyện mình đã làm trước đây. Jisoo chau mày, nhớ ra gì đó rồi xoay sang nhìn nàng.

" Jennie "

" Dạ? " - Jennie lên tiếng nhưng mắt vẫn không rời điện thoại, vẻ mặt nghiêm túc hẳn làm cô nghĩ nàng đang bận việc nhưng thực chất là đang chơi game đến cái vòng mà khó khăn lắm mới đến được. Nàng thấy cô gọi mình rồi lại im bặc khiến nàng vô cùng tò mò, bỏ điện thoại sang một bên, nhích người lại gần Jisoo ôm lấy cánh tay cô. - " Kêu em cái gì? "

" Bữa giờ quên hỏi em chuyện này, cái hôm ở nhà hàng... tại sao lại xảy ra chuyện vậy? "

Jisoo nhìn nàng, cô là vô cùng thắc mắc vì cô nhớ giọng nói run rẩy của Jennie, còn gương mặt lấm lem vì nước mắt của nàng nữa, vậy mà cô lại quên mất chuyện hỏi xem đã có chuyện gì xảy ra, có lẽ là vì sang ngày hôm sau cô đã có nỗi lo mới, quan trọng hơn tất thảy mọi chuyện trên đời.

Nhắc đến chuyện đó, Jennie đột nhiên cảm thấy khó chịu, nàng từ trước giờ chưa từng rơi vào cái tình cảnh khốn khổ đến như vậy mà đằng này lại là người mà nàng ghét cay ghét đắng gây nên khiến nàng hận không thể một dao giết chết hắn cho rồi, Jennie lại không thể kể chuyện này với ai, bây giờ ngay cả Dohyun cũng khiến nàng không có chút tin tưởng, ngay lúc đỉnh điểm nàng đã gọi cho anh không biết bao nhiêu lần nhưng đều không có kết quả, nhưng thật may Jisoo đã đến kịp, nếu không nàng sẽ không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra.

" Jennie? "

" Là Hyo Joon mời em đến gặp anh ta để nói chuyện, em bị người ta bỏ thuốc, anh ta muốn cưỡng hiếp em... " - Mỗi lần nhắc đến là mỗi lần tức đến nói không ra hơi, hắn vì muốn trả thù nàng vì đã làm cho hắn nhục nhã giữa biển người, không màng đến những mưu hèn kế bẩn, người như hắn khiến Jennie ngày càng khinh miệt, ngày càng ghẻ lạnh.

" Em làm sao vậy? Cái tên đó mời thì em lập tức đến sao? " - Jisoo nhíu mày, nàng cũng biết đó là loại người không ra gì rồi mà sao vẫn cố chấp làm theo lời hắn để làm gì chứ?

" Không phải, em cũng không có ý định đến nhưng anh ta làm tổn thương chị, nói không hay về chị, em chỉ muốn kết thúc mọi chuyện, muốn anh ta biến khỏi cuộc sống của em nên mới đến đó thôi... " - Jennie oan ức nhìn cô, nàng đâu phải là người dại dột đến như vậy nhưng lúc đó là nóng quá mất khôn nên mới chạy đến đó, nhưng xuýt chút thì nàng cũng đã giải quyết được ổn thoả mọi chuyện rồi kia mà, chỉ là do anh ta dùng tiền thao túng bọn phục vụ nên mới xảy ra cớ sự.

Jensoo | Nàng là tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ