Chớp mắt một cái đã qua một tuần từ ngày chuyện hiểu lầm đó xảy ra, Jinhee sang ngày hôm sau liền bị trưởng phòng Lee mời lên phòng để uống nước trà, xong xuôi lại mang về một cái bản kiểm điểm vì tội gây rối trong giờ làm, như vậy đã là nhẹ lắm rồi nhưng nếu chuyện đó còn tái diễn thì chắc chắn chuyện sẽ không êm đẹp như thế đâu.Jennie cũng rất muốn làm một trận ra trò nhưng nàng biết nếu nàng lập tức đuổi việc cô ấy thì Jisoo sẽ biết ngay nàng là người đứng đằng sau rồi sẽ cho là nàng cậy quyền cậy thế a~.
Hôm nay là ngày nghỉ, Jisoo cũng chỉ quanh quẩn ở trong nhà, ăn uống rồi xem Ti vi, như vậy cũng xong một ngày, thêm một việc chiếm nhiều thời gian nhất của cô đó chính là đọc sách, Jisoo từ khi còn nhỏ đã rất thích đọc sách, cảm giác cầm một quyển sách trên tay nhìn vào thì bình thường nhưng sao cô lại thích cái cảm giác đó ghê gớm, có lẽ là do nó giúp cô trông tri thức hơn.
Cô không có nhiều bạn bè nên những ngày rảnh rổi thường không biết phải đi đâu, nhiều lúc cảm thấy bản thân thật nhàm chán, nhiều lúc lại cảm thấy tự do, muốn làm gì thì làm, không ai rào cản. Bây giờ dù đã ổn định nhưng cô vẫn hay nhớ lại thời còn thuê phòng ở trọ, cái trãi nghiệm đó có lẽ cô sẽ không bao giờ quên, đúng là khi thuê thì chỉ nghĩ có mỗi mình mình ở, nhưng căn phòng trọ đó ngày nào cũng có một nữ nhân xinh đẹp ghé thăm, đôi lúc còn không chịu về, buộc cô phải ôm ấp cả đêm.
Nhưng sao lại nghĩ về người đó nữa rồi? Jisoo lắc đầu, nhìn lên đồng hồ cũng đã hơn chín giờ tối rồi, bản thân lại chưa có gì vào bụng, lúc nhớ lại mới cảm thấy bụng đói cồn cào.
Cô muốn bước vào bếp nấu nướng nhưng ngoài cửa lại liên tục có người gõ cửa, cô liền chuyển hướng ra ngoài đó.
" Ai vậy?... Em làm cái gì ở đây!! "
Jisoo nhìn nữ nhân đang tươi cười trước mặt mình liền không khỏi bất ngờ, hôm trước đã mò được số điện thoại của cô, hôm nay ngay cả nhà cũng tìm đến tận cửa, là muốn làm gì đây?
Jennie nhìn cô rồi lại chu chu môi, chỉ là hôm trước nàng vô tình thuận đường theo sau Jisoo và Yoo Jung, vô tình biết được nhà của cô ấy chứ nàng đâu có ngụ ý gì đâu chứ. Dù sao cũng là bạn bè, nàng đến một chút cũng đâu có sao? Là do Jisoo làm quá mọi chuyện lên thôi.
" Em đến chơi với chị mà, không chào đón em hả? "
Jisoo tặc lưỡi, nàng là phó giám đốc mà xem ra cũng không bận bịu gì cho lắm nhỉ? Cô liếc mắt nhìn cái vali bên cạnh Jennie, trong đầu chợt loé lên một tia hoảng hốt. - " Jennie, em đem cái đó theo làm gì? "
" Cái này hả? Nhà em đang sửa chữa, em không biết phải ở đâu, cũng không biết nhờ ai nhưng bỗng dưng người ta lại nhớ tới chị. " - Jennie nắm lấy tay cầm, phòng khi người này đóng cửa nhốt nàng ở ngoài thì Jennie nhanh trí lách qua người Jisoo chạy thẳng vào bên trong.
Jisoo giữ tay nàng không kịp nên để nàng chạy vụt mất vào trong nhà, cô thừa biết cái lý do đó của Jennie là bịa đặt, nhà nàng sửa chữa thì cô có thể tin đó là sự thật nhưng chuyện nàng không biết phải nhờ ai là vô cùng phi lý, Jennie có rất nhiều bạn bè, hơn nữa bọn họ đều rất sẵn lòng chào đón Jennie, chỉ là nàng không muốn thôi chứ làm gì mà có chuyện không có ai để nhờ giúp đỡ chứ.