Chap 21

11.6K 712 76
                                    


Trong xe không chỉ có hai người bọn họ, Jisoo chỉ biết đẩy nàng ra tránh sự gượng gạo không nên có. Về đến nhà, Jisoo nhanh bế nàng vào đặt lên sofa, thật lạ khi mọi vật xung quanh đều bị rượu làm cho mờ ảo trong khi gương mặt nàng lại được khắc hoạ thật kĩ trong tầm mắt cô.

" Jisoo... em khó chịu quá "

" Không được... không thể ưn "

" Làm ơn... giúp em "

Jennie nhướn người nằm đè lên thân thể Jisoo, tóc buông xoã rơi trên má cô ấy, Jisoo thẫn người, hai tay nắm chặt lại cố hình dung xem chuyện gì đang xảy ra nhưng nàng làm sao có thể cho cô thời gian để nghĩ.

Jennie cật lực hôn cô, thân người nóng bức đến khó chịu, khi nhận thức được đối phương không ai khác là Jisoo thì lại cảm thấy an toàn, muốn buông thả bản thân. Jisoo đã uống rất nhiều, nhiều đến nỗi không thể nhận thức được việc mình đang làm là đúng hay sai, chỉ biết người đang hôn mình là Jennie, là người mà cô yêu đến muốn chết đi sống lại. Ma xui quỷ khiến thế nào, Jisoo đặt tay lên eo nàng nâng lên bế nàng đi vào phòng ngủ ép sát ở trên tường.

Chiếc lưỡi ấm nóng bắt đầu lục tung khoang miệng nàng, Jennie ngửi được mùi bia rượu nồng nặc trên người của cô nhưng không nửa lời than trách, trái lại còn tự cởi áo khoác của mình ra câu lấy cổ cô như quyến rũ, đã lâu lắm rồi nàng không hôn Jisoo như thế này, nụ hôn đầu tiên ở phòng làm việc sau ba năm xa cách của nàng không mấy ngọt ngào khi bị Jisoo cự tuyệt, nhưng lần này thì khác, cảm giác mê đắm đến dễ chịu, chỉ cần một nụ hôn đã đủ cuốn bay cả tâm trí nàng.

Jisoo đè chặt nàng ở trên tường, một tay ôm lấy eo nàng siết chặt, một tay nâng chân nàng lên khiến cho chiếc váy công sở bị đẩy lên đến giữa đùi, bây giờ hai người mới nhớ rằng cả hai đều đang mặc đồng phục, mới một ngày trôi mà cứ như một thế kỉ, lắm chuyện xảy ra khiến nàng quên mất những điều nhỏ nhặt nhưng bây giờ tâm trí đâu mà còn lo đến những chuyện đó nữa chứ, người nàng như đang bị hàng trăm ngàn con kiến bu vào thiêu đốt, nóng bức đến điên người.

Jisoo cũng không khá hơn gì mấy, tuy không bị bỏ thuốc nhưng nhìn nàng như vậy còn nóng bức hơn cả, cô cũng là con người, cũng có lúc bị dục vọng chiếm hữu, và hiện thời cô chỉ muốn ăn nàng ngay tức khắc.

Jennie tay câu lấy cổ cô hôn không biết chán, chân vòng qua eo Jisoo ôm lấy. Jisoo khuấy động cả khoang miệng nàng, âm thanh chóp chép do lưỡi tạo ra vô cùng kích thích vang động ở trong phòng, Jisoo không giữ được mình, ánh mắt lờ đờ nhìn Jennie, chỉ thấy nàng thật đẹp, sẽ càng đẹp hơn nữa khi thuộc về cô, cô vội ôm Jennie đi vào phòng tắm, đặt nàng lên bồn rửa mặt, bên cạnh lại mở vòi sen để tiếng nước thi đua với tiếng lưỡi giao nhau từ trong khuông miệng.

" ưn...ưm Ji.. Jisoo "

Hai cánh môi tách nhau ra còn kéo theo một sợi dây nối giữa hai người, Jennie từ lúc nào mặt đã trở nên đỏ chói, không biết là vì thuốc hay là vì Jisoo nữa, chỉ biến bản thân đang thật sự rất khó chịu liên tục uốn éo không ngừng. Jisoo nhìn nàng, say rượu cũng không bằng say tình, cô đã không kiểm soát được hành động mà người cô đang động chạm lại là Jennie, đối diện với người mình yêu trong hoàn cảnh như thế này, đố ai có thể giữ cho mình được thần trí.

Jensoo | Nàng là tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ