Ngày hôm đó Jisoo chạy như bay trở về nhà, ngoái đầu một cái cũng không dám nhưng khi về đến nhà, bước được trở vào phòng thì lại thở dài nhớ lại gương mặt nàng lúc áp lên người mình, nhớ lúc trước cô từng cưng nựng biết bao nhưng bây giờ thì không như thế nữa, cô mong lời nói dối của mình thành sự thật, thật sự quên được nàng.Cô không biết ma xui quỷ khiến gì mà hôm đó lại quyết định đi đến buổi họp lớp, chỉ là như có cái gì đó thôi thúc bản thân đến đó, cũng không biết rằng mình đã tự mò vào hang cọp mà người làm chủ cái hang đó không ai khác lại là Kim Jennie.
Tuần sau, Jisoo vẫn như cũ đến công ty làm việc, cô chỉ mới làm ở đây được khoảng hơn ba tháng sau khi rời công ty cũ, mức lương ở công ty này có lẽ tốt hơn, có thể khiến cô có thể chi tiêu thoải mái cũng không cần gượng ép mình đi làm thêm ở bên ngoài, vừa được làm công việc mình yêu thích vừa có thể nhận được mức lương cao thì ai mà không muốn.
" Chị Jisoo! "
Choi Yoo Jung - một cô gái năm nay tròn hai mươi bốn tuổi, so với Jisoo chỉ nhỏ hơn một tuổi nhưng gương mặt lại không khác gì học sinh cấp ba, dáng người chỉ vỏn vẹn 1m57 nhưng bù lại có làn da trắng trẻo trông rất xinh, trên gương mặt lúc nào cũng có một nụ cười tươi rối, chung quy nhìn vô cùng đáng yêu khiến người ta vừa thoạt nhìn đã có thiện cảm.
Jisoo cũng chỉ mới quen biết cô bé này từ lúc vào đây thôi, hai người làm việc cùng một gian phòng nên rất dễ kết thân, dù ở đâu cũng nên tạo cho mình ít nhất một mối quan hệ để trong suốt quá trình không bị nhàm chán. Jisoo đang tranh thủ giờ nghỉ trưa đi ra ngoài lấy một chút cà phê mang vào thì nghe thấy tiếng của Yoo Jung gọi, xoay lại thì thấy cô đang chạy hì hục về phía mình.
" Kêu chị có chuyện gì hả? "
" Đâu có, em thấy chị nên gọi vậy thôi, mới đi lấy cà phê hả? " - Yoo Jung cười típ mắt, cũng chẳng có chuyện gì quan trọng, chỉ là thấy Jisoo đi một mình nên muốn chạy đến nói chuyện cho vui thôi.
" Em uống không? "
" Em không biết uống cà phê "
Jisoo phì cười rồi tiếp tục đi, người của cô không quá mập cũng không quá gầy, nhìn sơ qua có thể nói là rất vừa vặn, diện lên bộ đồ đặc trưng công sở liền trở nên vô cùng xinh đẹp, Jisoo có thói quen khi đi làm luôn búi tóc cao nhìn rất gọn gàng, còn làm lộ ra cần cổ trắng ngần không tì vết. Mặc dù Jisoo rất thường hay đi nắng, kem chống nắng có lúc có lúc không nhưng da thì lại không bị ảnh hưởng nhiều, trong mắt người khác cô rất ưa nhìn nhưng đối với Jisoo cô thấy bản thân cũng bình thường không có gì đặc sắc.
Yoo Jung cũng vui vẻ đi song song với Jisoo, cô vào làm ở đây trước Jisoo nên thông thạo đường đi ở đây hơn, YG là một công ty lớn nếu ai không biết bị lạc vào có khi lại phải vướng vào trò " mê cung " không biết đường ra. Từ ngày làm quen với Jisoo thì những lúc rảnh rỗi cô đều bám lấy cô ấy như sam không rời, bởi một phần bị vẻ bề ngoài của Jisoo làm cho thu hút, thứ hai là vì cách nói chuyện rất nhẹ nhàng, đôi chút còn có ngọt ngào đan xen khiến cho Yoo Jung không rõ có phải mình có tình ý với cô ấy rồi hay không.