Thời gian trôi qua thật êm đềm, nó bình yên hơn hẳn những ngày trước đó, Jisoo đã giữ được lời hứa với nàng, tình yêu chỉ tăng lên chứ không hề giảm xuống, mọi người đón nhận chuyện tình yêu của họ có phần cởi mở hơn, không ai là muốn nhắc về những chuyện buồn đau trong quá khứ, chỉ biết bây giờ họ có thể ở bên nhau, như vậy đã là quá đủ.
Jisoo nằm trên giường vùi mặt vào hõm cổ nàng hôn hít, vừa mới sáng sớm mở mắt đã thấy có mỹ nhân nằm bên cạnh thì có gì tuyệt vời hơn nữa cơ chứ. Jennie khó chịu đẩy cái tay đang xoa ngực mình ra, kéo chăn lên che đi cơ thể đầy những dấu vết do cuộc hoan ái tối qua đã để lại cho nàng. Phải nói nàng và Jisoo cũng đã trải qua nhiều lần như vậy nhưng đa phần là đều được cô nhẹ nhàng chiều chuộng, chỉ có những trường hợp đặc biệt là làm muốn đau chết người ta.
Jennie không thể nào ngủ được nếu cứ bị người ta sờ mó từ nơi này đến nơi khác như vậy, đúng là lang sói, tối hôm còn chưa đủ hay sao mà hôm nay còn giở thói sàm sỡ, nàng xoay sang giơ tay muốn tát Jisoo một cái cho bỏ tức nhưng tay lại bị cô nắm chặt lại, hôn lên.
" Dậy ăn sáng. "
" Em muốn ngủ, lười lắm. " - Jennie bĩu môi, bây giờ nàng rất lười tắm, lười chải chuốc, chỉ muốn nằm trên giường êm ấm hưởng thụ mà thôi.
" Dậy đi, chị bế. "
Jennie mắt nhắm mắt mở giơ hai tay lên, Jisoo cười rồi bồng nàng vào trong phòng tắm, con người này chẳng biết bị cái gì mà lúc tắm còn có thể lim dim được không biết, nhìn nàng thật đáng yêu. Cô cũng không quên nhìn qua nơi giữa hai chân của nàng một chút, cũng không quá sưng đỏ nhưng cũng không nên ỷ lại.
" Đau không? "
Jennie lười biếng lắc đầu, hôm qua bọn họ cũng nhẹ nhàng, làm không đến ba lần nên cũng không đến nổi.
Jisoo phì cười, nhìn mặt nàng cứ như sắp ngủ đến nơi, mỗi lần ân ái đều bị nàng làm cho thần trí không ổn định, cô không bao giờ quên được cái hình ảnh một mỹ nhân nằm dưới thân mình rên rỉ khôn nguôi, tại sao lại có thể câu người đến mức này được chứ, Jisoo lau người cho nàng xong, nàng ngồi tựa lưng vào tường đợi cô mặc quần áo, mắt còn không muốn hé.
Jisoo lắc đầu, bây giờ mà còn chưa chịu tỉnh.
" Ah~ Jisoo... nhanh quá ư~ "
Jennie giật mình, nàng đột nhiên bừng tỉnh khi nghe Jisoo nhại lại giọng của mình tối hôm qua, mặt nàng đỏ lự như muốn bốc khói, chuyện như vậy mà cũng làm được, da mặt của Jisoo rốt cuộc là dày đến mức nào? Nàng thấy Jisoo đứng cười phát ngất vì mình thì liền vung chân đá cô dính vào trong cửa phòng tắm.
" Câm miệng! "
" Jennie bạo lực với chị quá ~ " - Jisoo rít lên xoa xoa vùng eo mới bị Jennie đạp trúng, bộ mặt đáng thương nghĩ sau này mình sẽ là nạn nhân của nạn bạo lực gia đình mất. Jennie ở trên giường dễ thương hơn nhiều.
" Đáng đời! Lại đây. "
Jisoo bước lại gần nàng, Jennie giở áo cô lên một chút xem chổ lúc nãy bị mình đạp trúng, đưa tay xoa xoa, mắt thì lườm cô liên tục nhưng tay thì vẫn cứ nhẹ nhàng xoa dịu trên da thịt. Jisoo vui vẻ cười, Jennie tuy hay la mắng như vậy nhưng thực chất vẫn là rất yêu thương người ta nha. Đó là lý do mỗi lần đi vào nhà tắm, họ đều rất lâu mới trở ra.