Yoo Jung đang đứng trước hành lang bấm điện thoại, cũng không hẳn là trùng hợp khi Jennie thấy được cô đang đứng một mình, nàng vốn định đi tìm Jisoo nhưng bây giờ là thời gian hoàn hảo để cùng người mà cô xem là em gái nhỏ nói chuyện một chút, xung quanh đây cũng không nhiều người tới lui, nàng không nghĩ nhiều liền bước đến bên cạnh Yoo Jung, chắp hai tay sau mông.Jennie từ từ bước đến, thấy Yoo Jung đang nhìn chăm chăm vào màn hình, nàng tò mò nên " vô tình " nhìn theo, khoé môi cong lên vì đó là một tấm hình Jisoo đang nghiêm túc ngồi trên bàn làm việc, từ góc quay này Jennie có thể đoán đó là một bức ảnh được chụp lén. Nàng không khỏi phì cười, bọn họ cũng không phải người xa lạ, sao không chủ động chụp một tấm hình chung với nhau rồi thoả sức ngắm nhìn?
Nàng cũng bị vẻ thanh thuần của Yoo Jung làm cho bất ngờ, biểu hiện thật giống như những học sinh trung học khi đang thầm mến ai đó.
" Yoo Jung "
Yoo Jung giật thót mình, lập tức tắt màn hình điện thoại, gương mặt trong phút chốc đỏ hết cả lên. Cô cứ mãi lo ngây ngốc ngắm nhìn Jisoo mà quên mất xung quanh không chỉ có mỗi mình mình, Jennie đứng ở đây từ lúc nào cô cũng không biết, chỉ cầu xin cho nàng ấy đừng phát hiện ra chuyện vừa nãy nhưng hình như ông trời đã phụ lòng cô rồi, từng chi tiết nhỏ đã đều được nữ nhân kia thu vào tầm mắt.
" Chị... chị... "
" Tôi vừa đến thôi " - Jennie nhún vai, gương mặt ngơ ngác tỏ vẻ vô tội.
Yoo Jung thở phào một cái, cũng không biết mình đã bị lừa mà rất vui vẻ chào hỏi. Cô đối với Jennie cũng rất ấn tượng, bề ngoài xinh đẹp, dáng đi nhìn rất sang trọng, giống với những người bạn giàu có mà cô biết nhưng khổ nỗi cô lại không biết hoàn cảnh nhà của Jennie như thế nào nên không thể tự mình xác minh, và quan trọng nhất là nàng thân thiết với Jisoo rất nhanh, khiến cho Yoo Jung phải bất ngờ.
Đúng ra, Yoo Jung biết Jisoo từ ngày đầu cô ấy vào làm ở đây, còn Jennie không phải chỉ mới gặp cô ấy lần đầu ở nhà ăn vào mấy tháng trước thôi sao? Nhưng chiều nào hai người họ cũng dính nhau như sam, tách không được, gỡ không rời, biểu hiện của Jennie khi ở một mình với lúc ở bên cạnh Jisoo cứ như hai con người hoàn toàn khác vậy, nhìn nàng ấy nũng nịu với người thương của mình khiến cho cô nhiều lần không khỏi bi quan nhưng rất mau tự dùng lý lẽ của mình xoa dịu đi nỗi bất an của bản thân.
" Yoo Jung này! "
" Dạ? "
" Cô có người yêu chưa? " - Jennie cười, xoay sang nhìn cô.
" Em... em chưa "
Nàng đối diện với Yoo Jung, nhìn thẳng vào mắt cô ấy nhưng cũng không có ý gì gọi là muốn công kích, nàng tuy ngang ngạnh nhưng cũng là người biết trước biết sau, những chuyện này nhất định sẽ không làm cho bất kì ai phải cảm thấy khó xử.
" Cô thích Jisoo? "
Yoo Jung đỏ lự cả mặt, hoài nghi về tấm ảnh lúc nãy có phải bị Jennie nhìn thấy rồi hay không, cô nghĩ bản thân cũng không thể hiện quá rõ chuyện đó nhưng cô không biết ai nhìn vào cũng có thể đoán ra vì gương mặt say mê của cô đối với Jisoo, duy chỉ mỗi mình tên ngốc đó vẫn nghĩ là cô trẻ con nên mới như thế.