Jisoo được dẫn đến trước cửa phòng làm việc của phó giám đốc, hành lang ở đây khác hẳn với khu của cô, nó rất vắng, không biết có phải là đang trong giờ làm mới vắng vẻ như vậy hay không nhưng cô thật không tưởng tượng được nơi này đông đúc." Cô vào đi " - Trưởng phòng Lee.
" Hả? Một... một mình tôi sao? "
Jisoo ấp úng, đáng lẽ ra cô ấy phải vào cùng với cô mới phải, cô là nhân viên mới lỡ trong lúc nói chuyện không có người nhắc nhở thì làm phật ý của cấp trên thì sao. Cô nhìn trưởng phòng Lee với ánh mắt cầu cứu, kêu cô một mình đi vào trong đó đối mặt với người cả công ty cho là bí ẩn thì có hơi hồi hộp, còn chưa kể đến chuyện cô đang mấp mé nghi ngờ về thân phận của người này.
" Phó giám đốc lệnh chỉ một mình cô được vào thôi, không sao đâu, cô ấy dễ tính lắm. " - Trưởng phòng Lee vỗ vỗ vai cô, nói xong câu đó thì khuông miệng trở nên có chút gượng gạo, nói dễ tính thì không hẳn đâu, chỉ là nói vậy để Jisoo bớt lo sợ mà thôi, nữ nhân đó lúc nắng lúc mưa, gặp cô ấy lúc " nắng " thì không sao, chứ nếu lúc " mưa " thì thôi đi, cô không dám nghĩ.
Cô cũng không hiểu nguyên do cô ấy nhất quyết đòi đưa nhân viên mới này đến đây bằng được, cô cũng hiểu cái cảm giác hoang mang của Jisoo lúc này, nhân viên mới bỗng nhiên được mời lên phòng của cấp trên hỏi sao không sợ, đặc biệt lại là phòng của phó giám đốc, so với chủ tịch Kim còn đáng sợ hơn nhiều.
Jisoo hết cách đành nắm lấy ổ khoá, trước khi xoay còn hít một hơi thật sâu rồi với bước vào.
Phòng này rất rộng, cô quan sát người đang ngồi trên ghế xoay lưng về phía mình, chỉ nhìn thấy bàn tay đang xoay xoay chiếc bút bi. Cô bước tới trước bàn làm việc, hai tay đan chặt với nhau lấy hết can đảm lên tiếng.
" Phó giám đốc gọi tôi có việc gì không ạ? "
Nghe thấy giọng nói của người yêu, à là người yêu cũ, bàn tay đang mãi mê xoay bút liền ngưng lại. Dùng chân xoay nhẹ ghế một cái liền đối mặt với người kia, Jennie chống một tay lên bàn nâng mặt mình, biểu cảm rất đáng yêu khi nhìn thấy Jisoo đang đứng ở đối diện, mặc kệ người đó trái ngược hoàn toàn với nàng, gương mặt ngờ nghệch khó coi.
Lúc nãy khi xem qua danh sách cũng có kha khá cái tên Kim Jisoo xuất hiện, vì cái tên này đặc biệt chiếm lấy đầu óc của nàng bao nhiêu năm qua nên không thể không tò mò mà dò xét từng người. Khi dò đến ngày tháng năm sinh của người thứ ba thì thấy có điểm tương đồng với người thương nhưng nàng tự nhủ là mình nhớ Jisoo quá nên mới liên tưởng đến cô ấy nhưng không ngờ tất cả thông tin đều trùng khớp đến kì lạ, xem qua hồ sơ của trưởng phòng Lee chuyển đến thì chính xác là người nàng đang cần.
Lúc nãy vừa xác định được đối phương đang ở gần mình, còn là cấp dưới nên trong đầu nàng đã nảy ra không biết bao nhiêu là kế hoạch nhưng đầu tiên cần phải gặp mặt người đó cái đã.
Jennie cười mỉm, nàng không cần phải cất công tìm kiếm nữa, ông trời là đang muốn đẩy Jisoo về với nàng đây mà.
" Em... em... em làm gì ở đây vậy? "