Chap 41

17.5K 808 147
                                    

Jennie lập tức bật người dậy, nàng sốc đến nổi mắt mở to hết cỡ, nhịp tim đập nhanh không thể kiểm soát, nàng có thể nghe được tiếng thình thịch do chính cơ thể mình phát ra. Bàn tay nàng run rẩy cầm chiếc điện thoại, vào lúc trời khuya như thế này mà lại có người gọi đến cho nàng nói về mấy chuyện chết chóc, thử hỏi làm sao nàng có thể không sợ, người đó còn là Jisoo khiến nàng hoảng sợ hơn bội phần.

" Jisoo!! Chị định làm gì đó!! "

Jennie thở dốc, nàng bị cô doạ đến muốn đứng tim mà chết mất thôi, nghe qua giọng nói vừa rồi nàng có thể dễ dàng đoán được là đầu dây bên kia đã say rồi nhưng như vậy lại càng đáng quan ngại hơn nữa, say rồi thì làm sao có thể giữ tự chủ, có thể làm bất cứ loại chuyện gì mà không cần màng đến kết quả mai sau, nàng thật sự rất sợ, sợ Jisoo vì lời nói của nàng mà làm bậy.

" Trả lời chị đi... chị chết thì em sẽ tha thứ cho chị có phải không? "

Giọng nói thều thào từ bên trong điện thoại khiến Jennie hoảng loạn đến điên người, Jisoo nói cái gì vậy chứ, không phải thường ngày cô sáng suốt lắm sao? Làm chuyện gì đều phải suy nghĩ thật kĩ rồi mới bắt tay vào làm, còn bây giờ thì cái lí trí đó bị cô ném đi đâu rồi chẳng biết để lại cái xác không hồn ngồi nói nhăng nói cuội!

" Chị thôi ngay cho tôi!! " - Jennie hét vào trong điện thoại, đó là tất cả những gì nàng có thể làm ngay lúc này, chỉ vừa mới tỉnh dậy đã nhận ngay một cú sốc, thật may hồn của nàng không bị doạ rơi ra ngoài để nàng còn có đủ thần trí để nhận thức xem chuyện gì đang xảy ra. Nàng không nghe gì ngoài những tiếng thở đều, rồi cuối cùng không nghe gì cả, cuộc gọi kết thúc với bao nhiêu sự hoảng loạn của nàng còn đọng lại trên nó.

Jisoo? Chị đã làm gì rồi? Jennie thật muốn hét lên, nàng bước xuống giường, hấp tấp lấy bừa một cái áo khoác và chìa khoá xe chạy xuống dưới nhà, nàng lái xe mà nước mắt rơi nhễ nhại vì hoảng sợ, có ai đời bị chị làm cho tổn thương hết lần này đến lần khác rồi bây giờ lại phóng như lao ra đường vì lo cho cái suy nghĩ không ra gì của chị hay chưa?

Jennie thật muốn cắn lưỡi chết đi cho rồi, làm sao lại kêu Jisoo chết cơ chứ, nàng biết nàng sẽ ra sao nếu nó thành sự thật cơ mà. Nàng vừa chạy vừa lẩm nhẩm cầu mong cho Jisoo đừng làm gì dại dột, ít nhất là trước khi nàng đến được chổ của cô.

Jennie ánh mắt đỏ ngầu nhìn về phía trước, chân ga đạp nhanh hơn nữa trên đường, tay nắm chặt lấy vô lăng.

" Kim Jisoo!! Chị không được chết! Nếu chị chết, tôi sẽ hận chị suốt đời!! Chị nhất định không được chết!! "

...

Jisoo ngồi lặng lẽ bên góc tường, xung quang cô là những lon bia rỗng bị bóp nát, cũng không biết là có mấy lon bia ở trên sàn nhà lúc này, chung quy lại là rất nhiều, nhưng cô hận tại sao bây giờ càng uống cô lại càng tỉnh, càng đau hơn trước cái hoàn cảnh hiện giờ của bản thân. Jisoo ngước mặt lên, gương mặt nhễ nhại nước mắt, thứ mà cô ghét nó hiện diện trên gương mặt mình hơn bất cứ thứ gì nhưng cô đau quá, cũng chẳng thể gồng mình mãi được, tuyến lệ theo đó mà trào ra như suối.

Jensoo | Nàng là tình cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ