Chaeyoung cuối cùng cũng chịu bước ra khỏi phòng, cũng may là có Lisa ở đây nói phải trái cho nàng hiểu nếu không thì nàng chắc chắn sẽ không thèm nghe bất kì ai hết. Thôi thì đó cũng là quyết định của Jennie, cô có gào thét thì cũng chẳng có ích gì, trái lại còn gây thêm giữa hai người hiềm khích, Chaeyoung đương nhiên không muốn như vậy nhưng kêu cô phải toàn tâm toàn ý ủng hộ họ ngay bây giờ thì có hơi khó khăn.Chaeyoung hít một hơi thật sâu, Lisa cũng ở đằng sau vuốt nhẹ lưng cô, đó là hạnh phúc của Jennie, nếu nàng vui thì cô cũng sẽ vui, được rồi! Cô sẽ làm được.
Chaeyoung tưởng mình sẽ có những phút giây tâm tình riêng tư cùng Jennie nhưng vừa bước tới phòng khách thì đã thấy " tên đột nhập " ngày hôm qua lộng hành khi cô không có ở nhà. Cô bỗng nhiên quên béng đi những lời yêu thương lúc nãy mình nghĩ ra, lập tức tiến lại gần hai người họ, cái người này quả là ăn gan hùm rồi mới dám mò đến tận đây.
" KIM JISOO!! " - Chaeyoung.
Lisa vội chạy đến ôm lấy eo cô nhấc lên, chân Chaeyoung tung lên loạn xạ hướng về một phía, tay cũng thuận thế vung ra muốn vồ lấy đối phương thì cơ thể lại bị nhấc bổng lên. Hành động của cô làm cho hai người họ cảm thấy vô cùng bất ngờ, Jennie mở to mắt nhìn Chaeyoung, còn Jisoo theo phản ứng tự nhiên giơ tay lên che mặt lại trước khi nó bị cào nát.
" Chị buông em ra!! Hôm nay tôi không cho cậu một trận, tôi không phải Park Chaeyoung!! "
Chaeyoung cứ liên tục vùng vẫy, tay đánh vào tay cô muốn cô muốn ra để mình có thể trả thù thay cho Jennie và cả mình nữa, cuộc đời cô ghét nhất là bị ai đó qua mặt, Jisoo không những qua mặt mà còn qua cả cổng nhà cô trong khi cô chẳng hề hay biết một cái gì cả, Chaeyoung thắc mắc là Jisoo đã theo dõi mình bao lâu để có thể lẻn vào một cách trót lọt như vậy, cô sẽ lấy cuộn camera an ninh để tố cáo Jisoo cho mà xem!
Lisa cũng hết cách với người này, vừa phút trước vẫn còn rụt rè không biết phải nói năng thế nào cho phải lẽ, thì bây giờ lại nhào đến muốn đánh người, tâm trạng thay đổi nhanh như vậy mà cô cũng có thể thích ứng được gần mười năm nay.
" Chaeyoung!! Lúc nãy đã nói thế nào? "
" Thả ra!! "
Jennie không hiểu vì sao lại cảm thấy buồn cười vô cùng, thà như vậy còn hơn vẻ mặt khó gần của Chaeyoung lúc nãy. Jisoo cứ ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết xuýt nữa là đã bị người ta đánh, nhưng đánh cũng không sao, chỉ cần sau khi đánh xong có thể cho cô đem Jennie về nhà là được rồi.
Chaeyoung vùng vẫy một hồi cũng cảm thấy mệt, Lisa thấy cô không còn sức để nhảy cẩn lên nữa thì mới chịu thả xuống. Cô đi đến ngồi lên sofa, ánh mắt đăm chiêu nhìn Jisoo.
Jennie buông tay cô ra, đi đến ngồi bên cạnh của Chaeyoung dỗ ngọt. - " Chaeyoung ~ "
Chaeyoung khoanh tay trước ngực, không khác gì một đôi trẻ đang ra mắt bậc phụ huynh khó tính. Cô lườm Jisoo một cái làm cô ấy rùng mình, không phải là vì Jennie thì từ nãy đến giờ cô không được yên ổn như vậy đâu nhưng Jisoo đến lúc nào? Tại sao người này cứ luôn xuất hiện trong nhà cô một cách bí ẩn vậy?